xs
xsm
sm
md
lg

‘ดาวิดส์’ เปรยแขวนเกือกเมินทำงานร่วม ‘น้าแวน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ กองกลางตัวเก๋า อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์เปรยเตรียมแขวนเกือกหลังจบฤดูกาล และคงไม่มีโอกาสทำงานร่วมกับ มาร์โก แวน บาสเทน อดีตศูนย์หน้าเจ้าของฉายา “พรายกระซิบ”

มาร์โก แวน บาสเทน เตรียมอำลางานกุนซือ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ หลังเสร็จภารกิจในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ โดยตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีมาทำงานผู้จัดการทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเก่าตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม แวน บาสเทน อาจไม่มีลูกทีมที่ชื่อ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ เนื่องจากกัปตันทีมอาแจกซ์ที่จะอายุครบ 35 ปีในเดือนหน้าเปรยกับสถานีโทรทัศน์แดนกังหันลมทำนองเตรียมรีไทร์ “ อะไรๆ กำลังจะปิดฉากลง ผมอาจไม่ได้ทำงานกับเขา (แวน บาสเทน) เพราะนี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายสำหรับผม ”

สำหรับ ดาวิดส์ ค้าแข้งกับสุดยอดสโมสรในยุโรปมามากมายไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และเอซี มิลาน ก่อนกลับคืนถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา เมื่อปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2006 ดาวิดส์ เคยวิจารณ์ แวน บาสเทน ทำนองไม่มีบุคลิกภาพที่เหมาะสมกับการทำงานกุนซือ หลังมองข้ามไม่ดึงตัวเขาไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ประจำปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น