xs
xsm
sm
md
lg

หวดเลี่ยนสุดฉุนโดน "เสือเตี้ย" เล่นนอกเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โปติโต้ สตาราเซ่” นักเทนนิสชาวอิตาเลียน ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก หลังถูกนักเตะขวัญใจ “ดิเอโก้ มาราโดน่า” พูดจาสบประมาทในเกมพ่าย “ดาวิด นัลบานเดียน” นักเทนนิสเจ้าถิ่น และมืออันดับที่ 11 ของโลก ในการแข่งขันเทนนิสรายการ โคปา เทลเม็กซ์ รอบ 8 คนสุดท้าย ที่กรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า “โปติโต้ สตาราเซ่” มืออันดับ 35 ของโลกจากแดนมักกะโรนี แสดงความไม่พอใจและออกมาต่อว่าต่อขาน เสือเตี้ย “ดิเอโก้ มาราโดน่า” หลังจากถูกยอดดาวยิงชื่อดังของอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ “ดาวิด นัลบานเดียน” คู่แข่งของสตาราเซ่ ในรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส โคปา เทลเม็กซ์ พูดจาเยาะเย้ยถากถางระหว่างเกม ซึ่งหวดอิตาเลียนพ่ายไปในที่สุด 1-2 เซต 4-6, 7-6, 6-4

“มาราโดน่า เริ่มพูดจาหยาบคายใส่ผมตั้งแต่เกมเริ่มออกสตาร์ท” สตาราเซ่ เผยในรายการ เรดิโอ คิส คิส ของอิตาลี “ดิเอโก้ ทำผมหัวเสีย ผมจึงเดินไปบอกแชร์ อัมไพร์ ว่า คุณจะโยนเขาออกจากสนาม หรือให้ผมเอาแรกเก็ตกระแทกใส่ปากเขา”

และแม้ สตาราเซ่ จะยอมรับว่า เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ “เสือเตี้ย” ทว่านั่นก็ไม่ทำให้ความโมโหในตัวฮีโร่หมดไป “ผมเป็นแฟนตัวยงของนาโปลีและมาราโดน่า ก่อนเริ่มเกมผมยังบอกกับนักข่าวเลยว่า อยากเจอเขา แต่มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากกับพฤติกรรมที่เขาทำไว้ในสนาม”

“ผมรู้ว่าหลังเกมเขาจะต้องมาที่ห้องแต่งตัว แต่ผมก็ไม่อยู่รอ เพราะโมโหมาก” หวดชาวอิตาเลียน กล่าวแบบฉุนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น