xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ ออกลูกงอแงหลังแคฟส์เมินเทรด ‘คิดด์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกลูกงอแงเสียแล้ว หลังเห็นทีมทำท่าเมินเฉยที่จะเทรด เจสัน คิดด์ มาเสริมแกร่ง

ใกล้เส้นตายตลาดฟรีเอเย่นต์ปิดตัวเข้ามาทุกขณะ (คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ) แต่ดูเหมือน คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส แชมป์ฝั่งตะวันออกเมื่อปีก่อนยังไม่มีทีท่าขยับตัวเข้าหา เจสัน คิดด์ การ์ดจอมเก๋า นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์

ซึ่งก็ทำเอา เลอบรอน เจมส์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อย “ ผมคิดว่าผู้บริหารทีมควรจะพยายามทำอะไรบ้าง ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่เราต้องการทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ สำหรับผมแล้วตอนนี้ต้องการเป็นแชมป์ ผมไม่อยากนั่งรอนานๆ นี่ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนร่วมทีมบ้อท่า ผมให้ความเคารพในฝีมือของพวกเขา แต่ทีมควรดีขึ้นและผมก็หวังว่าเราสามารถทำอะไรที่พอทำกันได้ ”

สำหรับ “แคฟส์แมน” มีสถิติก่อนเข้าสัปดาห์ออล-สตาร์ เกมส์ อยู่ที่ชนะ 29 แพ้ 23 เกมรั้งอันดับ 2 กลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชั่น สถิติรวมอยู่ที่ 4 ของสายตะวันออก โดยฤดูกาลก่อน เลอบรอน พาแคฟวาเลียร์สทะลุถึงรอบชิงแชมป์ แต่สุดท้ายก็พ่ายความเก๋า ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แบบหมดรูป

ในส่วนของ คิดด์ ล่าสุด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เกือบได้การ์ดดีกรีออล-สตาร์ฝั่งตะวันออก ประจำปี 2008 มาครอง แต่การเจรจาเทรดยังไม่ลงตัวเนื่องจาก เดเวียน จอร์จ อยากอยู่ทางฝั่งตะวันตกเพื่อลุ้นคว้าความสำเร็จกับ “แมฟส์แมน” แทนที่เทรดจะไปจมปลักกับ เน็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น