xs
xsm
sm
md
lg

เซลติกอ้าแขนรับ “ฮูเปีย” เสริมหลังหากหมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ยังคงให้ความสนใจในตัว ซามี ฮูเปีย ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล โดยพร้อมดึงไปเสริมแนวรับหากไม่ต่อสัญญา

สัญญาปัจจุบันของเซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฟินแลนด์ ในถิ่นแอนฟิลด์จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะมีความต้องการรั้งตัวดาวเตะวัย 34 ปี ให้อยู่กับหงส์แดงต่อไป ทว่าอนาคตของกุนซือสแปนิชก็ยังไม่แน่ไม่นอน หลังจากที่กลุ่มทุนดูไบ อินเวสต์เมนต์ส แคปิตอล (DIC) ยื่นความจำนงขอเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งอาจส่งผลให้ เอล ราฟา ต้องพ้นจากเก้าอี้

นั่นอาจทำให้ ลิเวอร์พูล อาจมีการยกเครื่องภายในขนานใหญ่ รวมไปถึงทัพนักเตะที่มีสิทธิ์ถูกโละหลายรายโดย ฮูเปีย อยู่ในข่ายดังกล่าว เนื่องจากในทีมมีทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดาเนียล แอกเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ในตำแหน่งเดียวกัน ทำให้ “ม้าลายเขียว-ขาว” ที่จับตาดูสถานการณ์มาเป็นเวลานานพร้อมดึงตัวไปใช้งานในถิ่นปาร์ค เฮด ต่อไป

สำหรับ ฮูเปีย เคยได้รับความสนใจจาก รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมยังเปิดทำการ เพื่อดึงไปช่วยหนีตกชั้น แต่ก็ถูก เบนิเตซ เก็บไว้ใช้งานเนื่องจากหงส์แดงก็ประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นแนวรับ
กำลังโหลดความคิดเห็น