xs
xsm
sm
md
lg

"ชัคเวทัดเซ่" ดวล "ซาเวย์" รอบชิงหวดเดอฟรองซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนนา ชัคเวทัดเซ่ นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ฝ่าด่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ โอเพ่น กาซ เดอ ฟรองซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จ หลังเอาชนะนักหวดเจ้าถิ่นแบบสูสี โดยจะเข้าไปพบกับ อักเนส ซาเวย์ แร็กเกตสาวชาวฮังการีที่ปราบ เอเลน่า เดเมนเทียว่า มาได้

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โอเพ่น กาซ เดอ ฟรองซ์ ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

โดย แอนนา ชัคเวทัดเซ่ แร็กเกตสาวชาวรัสเซีย มือวางอันดับ 1 ของรายการดวลกับ มาริยง บาร์โตลี นักหวดเจ้าถิ่นมือ 3 ของรายการ ซึ่ง “แอนนา” ที่เป็นรองไปก่อนในเซตแรกพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยในที่สุด 2-1 เซต 2-6, 6-2 และ 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

สำหรับคู่แข่งในรอบตัดสินของนักหวดสาวจากแดนหมีขาว วัย 20 ปีเป็น อักเนส ซาเวย์ แร็กเกตสาวฮังกาเรียน วัย 19 ปี มือ 7 ของรายการ ที่จัดการสยบ เอเลน่า เดเมนเทียว่า จากรัสเซียแบบหืดจับ 2-1 เซต 6-3, 1-6 และ 7-5 โดยใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง 11 นาที

หลังจบแมตช์ ชัคเวทัดเซ่ ดีกรีหมายเลข 7 ของโลกกล่าวถึงความพร้อมในการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ว่า “ฉันจะต้องเตรียมตัวให้ดีในวันพรุ่งนี้ ซึงหากฉันเล่นเหมือนอย่างวันนี้หรือเมื่อวานคงไม่สามารถเป็นผู้ชนะรายการนี้ได้ เธอ (ซาเวย์) เล่นได้ดีมากบนคอร์ตในร่ม แต่ก็ลำบากไม่น้อยเช่นกันซึ่ง เอเลน่า ก็เกือบที่จะคว้าชัยชนะได้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น