xs
xsm
sm
md
lg

ถ้าเป็นไปได้ ‘คิงเคฟ’ ฝันดึง ‘อองรี’ เข้ารังสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับถ้าทำฝันให้เป็นจริงได้ เขาก็อยากดึง เธียรี อองรี กลับสู่ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เธียรี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเล่นให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงแปดปีก่อนโยกไปร่วมงาน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

เมื่อสถานีวิทยุของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สอบถามไปยัง เควิน คีแกน ว่าถ้าให้เลือกดึงนักเตะเข้ามาเสริม เขาอยากได้ใครมาร่วมงานที่สุด ซึ่งก็ได้คำตอบดังนี้ “ เราก็อยากได้นักเตะสุดวิเศษมาร่วมงานและเจ้าของทีมก็พร้อมให้เงินสนับสนุน แต่ถ้าคว้านักเตะที่ผมต้องการมากที่สุดได้สักคนหนึ่ง ผมก็อยากดึง เธียรี อองรี กลับสู่อังกฤษ ”

หลังกลับมาทำงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค กุนซือที่กำลังจะอายุครบ 57 ปีในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ยังไม่เสริมทัพแบบฮือฮาและก็ยังไม่สามารถประเดิมชัยชนะกับ นิวคาสเซิล แต่ช่วงปิดซีซั่นเชื่อว่า คีแกน จะเสริมทัพ “สาลิกาดง” ให้แข็งแกร่งเพื่อกลับมามีลุ้นความสำเร็จสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

นอกจากนั้น คีแกน ยังเปิดเผยอีกว่าเตรียมทาบทาม ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชให้กับ มิดเดิลสโบรช์ เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานด้วย หลังจากเคยร่วมงานกันในทีมนิวคาสเซิลสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น