xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำพิษ!! เลื่อนหวดเฟดคัพ "มะกัน-เบียร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โปรแกรมลงสนามศึกเทนนิส เฟด คัพ กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป ระหว่างทีมนักหวดลูกสักหลาดสาวมะกันกับทีมเยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีอันต้องเป็นหมัน หลังจากที่มีฝนตกหนักในซาน ดิเอโก จนน้ำท่วมสนาม ไม่สามารถทำการแข่งขันได้

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก “เฟดคัพ 2008” กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการลงสนามวันที่สองโดยคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่างทีมสหรัฐฯ กับ ทีมเยอรมนี ที่สนามลา โยลล่า ในซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งคู่เสมอกันอยู่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมนักหวดสาวเมืองเบียร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ซาบิเน่ ลิซิคกี้ ที่จัดการปราบ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต แร็กเกตสาวคนดัง 2 เซตรวด 6-1, 7-5 จากนั้น แอชลีย์ ฮาร์เคิลโร้ด ก็มาตีเสมอให้ทีมสาวมะกันจากการเอาชนะ ตาเตียน่า มาเล็ค 2-0 เซตเช่นกัน 6-1, 6-3

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในวันอาทิตย์ไม่สามารถดำเนินต่อได้ เนื่องจากมีฝนเทลงมาอย่างหนักในซาน ดิเอโก จนน้ำท่วมขังภายในสนาม ทำให้ต้องเลื่อนโปรแกรมออกไปเป็นช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นแทน โดย ดาเวนพอร์ต จะลงสนามพบกับ มาเล็ค ขณะที่ ฮาร์เคิลโร้ด ดวลกับ ลิซิคกี้ ปิดท้ายด้วยประเภทคู่ซึ่ง ดาเวนพอร์ต และ ลิซ่า เรย์มอนด์ จะลงหวดกับ แอนนา-เลน่า โกรเนอฟิลด์ และ จูเลีย กอร์เกส

สรุปผลเทนนิสเฟด คัพ กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2551
อิสราเอล แพ้ รัสเซีย
1-4 คู่
สหรัฐอเมริกา เสมอ เยอรมนี 1-1 คู่ (แข่งขันกันต่อในวันจันทร์)
จีน ชนะ ฝรั่งเศส 3-2 คู่
อิตาลี แพ้ สเปน 2-3 คู่
ยูเครน ชนะ เบลเยียม 3-2 คู่
ญี่ปุ่น ชนะ โครเอเชีย 4-1 คู่
สาธารณรัฐเช็ก ชนะ สโลวาเกีย 3-2 คู่
อาร์เจนตินา ชนะ ออสเตรีย 4-1 คู่
กำลังโหลดความคิดเห็น