xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์"ยังนำ,ธงชัยที่ 30,โจ๊กไม่ผ่านตัดตัวสวิงดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ"ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยังคงเป็นผู้นำอยู่แม้ว่าจะเก็บได้เพียงแค่ 1 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี โปรหนุ่มไทยตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์รั้งอันดับที่ 30 ร่วม ด้าน"โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช ไม่ผ่านการตัดตัวในศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยนทัวร์ ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก วันที่ 2

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ 2008 รายการ ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 82.5 ล้านบาท) ที่สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,301 หลา พาร์ 72 ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม เป็นการออกรอบในวันที่ 2

ปรากฏว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ทำเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ยังคงเป็นผู้นำแต่เพียงคนเดียวต่อไปโดยนำหน้า เดเมี่ยน เมคเกรน โปรหนุ่มไอร์แลนด์อยู่ 1 สโตรค ในขณะที่อันดับที่ 3 มีสองรายคือ โธมัส เลเวต โปรหนุ่มฝรั่งเศส กับ เฮนริค สเตนสัน นักกอล์ฟหนุ่มสวีดิช ที่รวม 2 วันทำได้ 6 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ในขณะที่"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือดีของไทย ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 30 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 5 ราย ในขณะที่"โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช นักกอล์ฟหนุ่มไทยอีกรายตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว ซึ่งเป็นการไม่ผ่านการตัดตัวเป็นรายการที่ 2 ติดต่อกันแล้วของชัพชัย

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟชื่อดังที่น่าสนใจมีดังนี้ เซอร์จิโอ การ์เซีย และสกอตต์ เฮนด์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 5 ร่วม, ลี เวสท์วูดส์ รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับที่ 12 ร่วม, มิเคล อังเคล จิมิเนซ 2 วันมี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 20 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น