xs
xsm
sm
md
lg

"อัลเวส"ส่อโดนแบนลงสนามให้โบโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัลฟอนโซ่ อัลเวส กองหน้าคนใหม่ของทีม"เดอะโบโร่"มิดเดิลสโบรห์ ส่อที่จะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมใหม่เสียแล้ว หลังจากที่สโมสรเอแซด อัลค์มาร์ ทีมในลีกดัตช์ ออกมาร้องเรียนว่าได้ตกลงทำสัญญาเบื้องต้นกับกองหน้าบราซิลรายนี้ก่อนที่อัลเวสจะย้ายมายังถิ่นริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยมแล้ว

กองหน้าบราซิเลียนย้ายจากฮีเรนวีน ทีมดังจากพรีเมียร์ ดัตช์ มาร่วมทีม"เดอะโบโร่"ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 860 ล้านบาทก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงไม่กี่นาที แต่สโมสร เอแซด อัลค์มาร์ ได้เรียกร้องว่าพวกเขาได้ทำตกลงสัญญาเบื้องต้นกับอัลเวสก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมมิดเดิลสโบรห์ไว้แล้ว

ซึ่งอัลค์มาร์ต้องการที่จะห้ามอัลเวสลงสนามให้กับมิดเดิลสโบรห์ในช่วงฤดูกาลที่เหลือทั้งหมด อีกทั้งทางสโมสรอัลค์มาร์ยังได้แจ้งว่าพวกเขาได้ทำการร้องเรียนต่อฟีฟ่าแล้วด้วย

โดย เดิร์ค เชอริงก้า ประธานสโมสรเอแซด อัลค์มาร์ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ของฟีฟ่าเข้าตรวจสอบถึงกรณีนี้แล้ว ซึ่ง เชอริงก้า ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"อัลเวสเสี่ยงมากที่จะโดนแบนไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ ซึ่งเราเชื่อว่าสัญญาของเรากับเขามีน้ำหนักมากพอ"

ซึ่งในกรณีนี้ทางสมาคมฟุตบอลดัตช์ได้ชี้ขาดไปก่อนหน้าการย้ายทีมในครั้งนี้แล้วว่าข้อตกลงระหว่างอัลฟอนโซ่ อัลเวส กับ เอแซด อัลค์มาร์นั้นเป็นโมฆะ เพราะว่าทางอัลค์มาร์นั้นมีเงื่อนไขในสัญญาที่ไม่ชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น