xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริค” ชอบใจได้ยืนกลางคู่ “สโคลซี่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมเคิล คาร์ริค กองกลางของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยสุดดีใจที่พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บไปนานพร้อมเผยชอบที่จะได้เล่นเคียงข้างกับสโคลส์เพราะเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจ

โดยเกมในนัดล่าสุดที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะทีม “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ไปได้ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พอล สโคลส์ ได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากที่บาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องพักยาวไปถึง 3 เดือน ซึ่งในเกมนั้นเป็นไมเคิล คาร์ริค ที่ได้เล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ “สโคลซี่”

ซึ่ง ไมเคิล คาร์ริค ได้ออกมากล่าวถึง สโคลส์ เพื่อนร่วมทีมว่า “ผมรู้สึกพอใจกับผู้เล่นในทีมที่เรามีตอนนี้ เกมของเราที่เล่นกับปอร์ทสมัธนั้นมันเยี่ยมยอดมาก สโคลส์กลับมาลงเล่นได้ 1 ชั่วโมง และเขาก็คุมจังหวะการเล่นให้กับทีม หลังจากนั้นอันแดร์สันก็ลงมาทำสิ่งมหัศจรรย์ให้เราเห็น”

“สโคลส์ เป็นนักเตะระดับท็อป และเขาก็ฟิตเต็มที่และกลับมาเล่นได้เช่นเดิมราวกับว่าเขาไม่ได้เจ็บไปนานๆ เลยผมชอบที่จะเล่นเคียงข้างกับเขา ผมชอบที่จะเล่นเคียงข้างกับผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่างสโคลส์ เมื่อผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน” มิดฟิลด์ปิศาจแดงกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น