xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ ยิ้มแฉ่งได้ ‘เพียร์ซ’ ช่วยคุมทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษรู้สึกยินดียิ่งที่ได้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ มาช่วยคุมทัพ “สิงโตคำราม” ในการเตรียมความพร้อมสำหรับลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แต่งตั้งให้ ฟาบิโอ คาเปลโล เข้ามาคุมบังเหียน “สิงโตคำราม” ซึ่งผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนแสดงความชัดเจนว่าอยากได้ทีมสตาฟฟ์เป็นคนอังกฤษ เพื่อที่งานของเขาจะได้ราบรื่นมากขึ้น

ซึ่งล่าสุด คาเปลโล ได้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ และกุนซือเจ้าของฉายา “ไซโค” จะเริ่มผนึกกำลังกับ คาเปลโล ในการนำทัพ “สิงโตคำราม” เปิดเวมบลีย์อุ่นเกือก สวิตเซอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

โดย คาเปลโล ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ตั้งแต่แรกเริ่มที่เข้ามาทำงาน ทุกคนทราบดีว่าผมต้องการโค้ชชาวอังกฤษมาอยู่ในทีมของผม ผมได้คุยกับ เทร์เวอร์ บรูคกิง และสจ๊วร์ต เพียร์ซ ตอนนี้ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้ สจ๊วร์ต มาทำงานร่วมกัน ”

“ สำหรับ สจ๊วร์ต (เพียร์ซ) มีประสบการณ์และเข้าใจในฟุตบอลอังกฤษ ผมเชื่อว่าเราจะเป็นคู่หูที่ดีและก็ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมชาติอังกฤษทั้งชุดใหญ่และยู 21 ปี เราจะร่วมกันวางแผนงาน สจ๊วร์ต จะมานั่งข้างๆ ผมที่ม้านั่งข้างสนามระหว่างแมตช์ ” กุนซือวัย 61 ปีปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น