xs
xsm
sm
md
lg

เสริมทีมอุตลุด “ยาสูบ” ดึง 13 แข้งร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรพนักงานยาสูบ เทงบ 20 ล้านบาท ดึง 13 แข้งหน้าใหม่ร่วมทัพ รวมถึงกวิน คเชนทร์เดชา กุนซือแกะกล่อง ตั้งเป้าคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาได้เพียงอันดับที่ 6 พร้อมกับผุดโครงการตอบแทนสังคมด้วยการสอนทักษะลูกหนังแก่เยาวชนด้อยโอกาสทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2551 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 ตึกอำนวยการโรงงานยาสูบ สโมสรฟุตบอลพนักงานยาสูบ แถลงข่าวเปิดตัวนักเตะ พร้อมกับแถลงนโยบายและแผนงานของสโมสรก่อนร่วมศึกลูกหนังฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก2008 โดยมี นายสฐาน สุธรรมสมัย ประธานสโมสร เป็นประธานแถลงข่าว

โดยภายในงานมีการเปิดตัวนักเตะหน้าใหม่ถึง 13 ราย รวมทั้งดึง นายกวิน คเชนทร์เดชา มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่ง นายสฐาน กล่าวว่า “สำหรับศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกในปีนี้เราได้ทุ่มงบประมาณทำทีมทั้งสิ้น 20 ล้านบาท โดยตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ปีนี้มาครองให้ได้”

นอกจากนี้ ประธานสโมสร สิงค์อมควัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “แผนงานของสโมสรในปี 2551 เราจะมีโครงการเปิดสอนฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสโดยใช้บุคลากรที่เป็นนักเตะของสโมสรเป็นผู้ฝึกสอน ซึ่งในระยะแรกจะเปิดรับเด็กเยาวชนละแวกใกล้เคียงที่มีความสนใจเข้าร่วมโครงการ จากนั้นจะมีการขยายโครงการลักษณะเดียวกันนี้ออกไปต่างจังหวัด เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลอีกทางหนึ่ง”

ทั้งนี้ รายชื่อ 13 นักเตะใหม่ของทีมสโมสรพนักงานยาสูบประกอบด้วย กฤษณะ ภูผา (สุพรรณบุรี),มานิตย์ น้อยเวช (สุพรรณบุรี), ณรงค์ จันทร์เสวก (สุพรรณบุรี), อานนท์ นานอก (ตำรวจ), ศักดิ์สิทธิ์ วุฒิภราดร(กรุงเทพมหานคร), คำแก้ว โสภา (ทีโอที),นพพล ปิตะฝ่าย (บีอีซี เทโรฯ), อินทรัตน์ อภิญญากุล (การบินไทย), ธงไชย รัฐไชย(โอสถสภา), วรวุฒิ วังสวัสดิ์ (โอสถสภา), ณรงค์ วิเศษศรี (โอสถสภา), ชานนท์ วงษ์อารีย์ (การไฟฟ้า), วีรยุทธ จิตขุนทด (การไฟฟ้า)
กำลังโหลดความคิดเห็น