xs
xsm
sm
md
lg

“บุญรอด” อัดฉีด 2 ล้านนักกีฬาไทยในพาราเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บ. บุญรอดบริวเวอรี่ ผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เป็นปลื้มผลงานทัพนักกีฬาไทยในศึก “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4” ที่คว้าจ้าวเหรียญทองมาครองด้วยจำนวน 256 เหรียญ มอบเงินอัดฉีด 2 ล้านบาท ส่วนคนที่ทำลายสถิติ หรือได้ผ่านเข้าไปเล่นในพาราลิมปิกเกมส์ ได้เพิ่มอีกรายละ 1 หมื่นบาท

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา บ.บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีแก่ทัพนักกีฬาคนพิการของไทยที่สามารถคว้าเจ้าเหรียญทองในการแข่งขัน “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4” มาครองด้วยจำนวน 256 เหรียญ ที่หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

โดย บริษัท บุญรอดฯ ได้แบ่งเงินอัดฉีดออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นจำนวน 2 ล้านบาท สำหรับนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน และอีกส่วนหนึ่งสำหรับนักกีฬาที่สามารถทำลายสถิติอาเซียน เอเชีย รวมถึงคนที่ควอลิฟายผ่านเข้าไปเล่นในพาราลิมปิกเกมส์ที่ประเทศจีนในปีนี้ได้ ก็จะได้รับโบนัสพิเศษอีกคนละ 1 หมื่นบาท

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และในฐานะหัวหน้านักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย กล่าวถึงนโยบายของบริษัท บุญรอดฯ ในการสนับสนุนกีฬาคนพิการว่า “นอกจากการสนับสนุนนักกีฬาทั่วไปแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัท บุญรอดฯ ยังได้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักกีฬาคนพิการที่ต้องทุ่มเทเวลา ความอดทน ความพยายาม และความขยันฝึกซ้อม”

“ความสำเร็จจากการเข้าร่วมอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในปีนี้ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ศักยภาพและฝีมือของนักกีฬาคนพิการไทยให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่าพวกเขามีความสามารถในด้านกีฬา ที่สำคัญยังสามารถสร้างและนำชื่อเสียงมาให้ประเทศไทยได้อีกด้วย ดังนั้น ในวันนี้ บริษัท บุญรอดฯ จึงขอเป็นตัวแทนคนไทยในการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักกีฬาทุกคน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาฝีมือต่อไป ในอนาคต”

“ความสำเร็จจากการเข้าร่วมอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในปีนี้ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ศักยภาพและฝีมือของนักกีฬาคนพิการไทยให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่าพวกเขามีความสามารถในด้านกีฬา ที่สำคัญยังสามารถสร้างและนำชื่อเสียงมาให้ประเทศไทยได้อีกด้วย ดังนั้น ในวันนี้ บริษัท บุญรอดฯ จึงขอเป็นตัวแทนคนไทยในการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักกีฬาทุกคน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาฝีมือต่อไป ในอนาคต บริษัท บุญรอดฯ ยังคงยืนยันให้การสนับสนุนและส่งเสริมกีฬาคนพิการทั้งในด้านงบประมาณและการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเพิ่มทักษะ ความสามารถและสร้างสถิติใหม่ๆ ให้กับวงการกีฬาคนพิการระดับโลก เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยต่อไป” นายจุตินันท์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น