xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาเบียโน่" กดโทษ เซบีญ่าเฉือนโอซาฯ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงตัวฉกาจเลือดแซมบ้า สังหารจุดโทษในนาทีสุดท้ายเป็นประตูชัยให้ เซบีญ่า เฉือนเอาชนะ โอซาซูน่า แบบฉิวเฉียด 2-1 โดยที่เกมระอุมีใบเหลืองปลิวว่อน พร้อมทั้งมีผู้เล่นถูกไล่ออกจากสนามถึง 2 ราย

ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา เซบีญ่า เปิดรังรามอน ซานเชซ ปิซฆวน ดวลแข้งกับ โอซาซูน่า โดยในช่วง 45 นาทีแรกไม่มีการพังประตูเกิดขึ้น ต้องรอจนถึงครึ่งหลังนาทีที่ 55 จากจังหวะที่ ฮาเวียร์ เชวานตอน โยนฟรีคิกลึกเข้าไปในเขตโทษให้ คริสเตียน โพลเซ่น กระโดดถีบบอลตัดหน้า ริคาร์โด้ นายทวารทีมเยือนเข้าไปตุงตาข่ายเป็นลูกขึ้นนำ 1-0 ของเจ้าถิ่น

อย่างไรก็ตาม โอซาซูน่า สามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 69 จากความสามารถเฉพาะตัวของ กิเก้ โซล่า หัวหอกตัวสำรองที่พาบอลหลอกล่อ โพลเซ่น และ อกีวัลโด้ มอสเกร่า เข้าไปกดเรียดมุมแคบเสียบเสาไกลอย่างเฉียบขาด

เกมมาทวีความดุเดือดในช่วงท้าย เมื่อ ฮวน โมเรโน่ โฮเซตโซ่ กองหลังทีมเยือนถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม เท่านั้นไม่พอ ฮาบี้ การ์เซีย ก็มาได้รับใบเหลืองที่ 2 โดนอัปเปหิออกไปอีกคนจากการทำแฮนด์บอลในจังหวะเบียดกับ เชวานตอน ในเขตโทษ ซึ่ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ ยิงครั้งแรกส่งลูกเสยตาข่ายอย่างเด็ดขาด แต่กรรมการให้ยิงใหม่ เนื่องจากมีผู้เล่น เซบีญ่า ถลำเข้าเขตโทษก่อนเป่านกหวีดให้สัญญาณ

ซึ่งหนที่ 2 ฟาเบียโน่ ก็ยังซัดไม่พลาดเหมือนเช่นเคยเป็นลูกนำชัยให้ เซบีญ่า เอาชนะไปแบบหืดจับ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางแล้ว ส่วน โอซาซูน่า มีอยู่ 23 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 14 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น