xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก"โวเชลซีมีลุ้นกวาดเรียบ 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ เช็ก นายด่านร่างโย่งของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ออกโรงลั่นทีมของตนมีโอกาสคว้ากวาดเรียบทั้ง 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ พร้อมโวขนาดผู้เล่นคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บและกลับไปเล่นให้กับทีมชาติในศึกแอฟริกันเนชั่นคัพทีมก็ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

โดยเชลซีเพิ่งจะกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกคาร์ลิ่งคัพเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากเอาชนะ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตันได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 ทำให้"สิงห์บูลส์"ยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิ่ง คัพ, และแชมเปี้ยนลีก

ซึ่งปีเตอร์ เช็ก ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังแดนผู้ดีว่า"ตอนนี้เชลซีเป็นทีมที่น่ากลัว และเรากำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งผมหวังว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้เอาไว้ได้จนจบฤดูกาล"

นายทวารร่างโย่งกล่าวต่ออีกว่า"การคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เราเสียผู้เล่นที่กลับไปเล่นให้กับทีมชาติในแอฟริกันเนชั่นคัพ และผู้เล่นสำคัญของเราบางคนก็ได้เราบาดเจ็บ เรากำลังใช้ผู้เล่นทั้งหมดที่มีอยู่ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดมากที่ทุกๆคนในทีมเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และมันทำให้เราทำผลงานกันได้ดี"

"คุณลองคิดดูถ้าผู้เล่นคนสำคัญทั้งหมดที่หายไปจากทีมกลับมา เราจะแกร่งมากขึ้นขนาดไหน และยิ่งไปกว่านั้นเราจะสามารถหมุนเวียนเพื่อให้ผู้เล่นได้พักอีกด้วย"ผู้รักษาประตูทีมชาติเช็กกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น