xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เล็งแข้งอัลเมเรีย ‘รามอส’ ยัน ‘ร็อบโบ’ มีอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เล็งดึงสองแข้ง อัลเมเรีย ในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมงาน ขณะที่ ฮวนเด รามอส ยืนยันว่า พอล โรบินสัน ยังมีอนาคตการเฝ้าเสาให้สโมสร
ไก่สนจิก เนเกรโด เสริมหอก
นอกจากมีข่าวว่า ดานี ฮาร์เก ปราการหลังตัวแกร่ง เอสปันญอล ในลา ลีกา สเปน เตรียมเดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อเจรจาเซ็นสัญญาเป็นแข้งใหม่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โม่เกือกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ล่าสุดมีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ให้ความสนใจที่จะจิก อัลบาโร เนเกรโด และมาเน สองแข้งคนสำคัญของ อัลเมเรีย ทีมเล็กๆ ในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดย เนเกรโด วัย 22 ปีเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า ขณะที่ มาเน ปักหลักยืนเป็นแบ็กซ้าย

ด้าน อัลฟองโซ การ์เซีย ประธานสโมสรอัลเมเรีย ออกมาให้ข่าว “ มีความสนใจในตัวนักเตะของเราจากทั้งสโมสรในอังกฤษ เยอรมนี และฝรั่งเศส แต่ทีมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เข้ามา ”

ส่วน เนเกรโด อดีตนักเตะ รีล มาดริด ชุดบี ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือดังกล่าว “ เป็นข่าวดีที่ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) สนใจในตัวผม แต่ผมไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนัก ตอนนี้ในหัวของผมมีแต่ อัลเมเรีย ผมอยากเล่นให้พวกเขาอย่างเต็มความสามารถที่สุด ข้อเสนอใดๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเย่นต์ส่วนตัวและสโมสรของผมจะดีกว่า ”

นอกจากนี้ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับ พอล โรบินสัน ที่เริ่มเซ็งกับการถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของ ราเด็ค แซร์นีย์ นายทวารชาวเช็ก “ ผมจะให้ โรบินสัน ลงสนามเฝ้าเสาอีกครั้ง แต่คงไม่ใช่เกมกับ เรดดิง (ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ นัดแข่งใหม่กลางสัปดาห์นี้) ที่เป็นเช่นนี้เพราะผมอยากให้นักเตะที่ลงสนามติดๆ กันได้พักบ้าง โรบินสัน ลงเล่น 14-15 นัดติดต่อกัน เขาคงต้องพักบ้าง ”
กำลังโหลดความคิดเห็น