xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายเหวี่ยงแหลุ้นกระชาก ‘ฟาร์ท-ดีเอโก’ ปั้นเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจกระชากตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และดีเอโก มาเป็นเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกมในเมืองตูริน
ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ม้าลายต้องการ
เคลาดิโอ รานิเอรี ยังมองหานักเตะที่สร้างสรรค์เกมในแดนกลางมาเสริมแกร่ง “ม้าลาย” ยูเวนตุส และทีมดังจากลีกลูกหนังแดนมะกะโรนีก็ยังตกเป็นข่าวกับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ดาวเด่นทีมชาติฮอลแลนด์ที่อยู่กับ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี

ด้าน โยเอิร์น โวลฟ์ โฆษกของทีมฮัมบูร์ก เผยความคืบหน้าเล็กๆ น้อยๆ กับสื่อเมืองเบียร์ “ เรากำลังเจรจากับทาง ยูเวนตุส ถึงเรื่องของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แต่ตอนนี้เราคงไม่สามารถเผยอะไรไปมากกว่านี้ ”

สำหรับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เหลือสัญญาค้าแข้งกับ “สิงห์เหนือ” ถึงปี 2010 อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวดัตช์สามารถย้ายออกจาก ฮัมบูร์ก โดยมีค่าตัวเพียง 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 75 ล้านบาท) ตามข้อตกลงที่เซ็นไว้ก่อนหน้านี้ แต่ถ้าดาวเตะวัย 24 ปีย้ายทีมในเดือนนี้คาดว่าค่าตัวของเขาอาจสูงถึง 20 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจาก ฟาน เดอร์ ฟาร์ท “เบียงโคเนรี” ยังตกเป็นข่าวสนใจคว้า ดีเอโก มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมเช่นกัน ทว่า เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมดังในบุนเดสลีกา ออกมาโต้ข่าวลือดังกล่าว “ ไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาจาก ยูเวนตุส และเราก็ไม่ได้คุยกับทีมใดถึงเรื่องซื้อ-ขาย ดีเอโก เพราะเขายังเป็นส่วนสำคัญของทีมเรา ”
กำลังโหลดความคิดเห็น