xs
xsm
sm
md
lg

นางแบบเพลย์บอยแฉ "น้าหมี" ไม่ป๋าเลยเลิกซะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาเนียล ลอยด์ อดีตนางแบบเพลย์บอย ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตมิสสหราชอาณาจักร ออกมาแฉว่า "น้าหมี" เท็ดดี เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ คู่ควงเก่าของเธอนั้นสุดจะขี้เหนียวไม่เคยจะพาไปชอปปิ้งเลยจนทำให้ต้องเลิกรากันไปในที่สุด

ลอยด์ เคยได้รับตำแหน่ง “มิส จีบี 2006” แต่ว่าต้องหลุดจากตำแหน่งเพราะว่ามีชื่อเสียงในทางที่ไม่ดีเคยแก้ผ้าถ่ายแบบให้นิตยสารสำหรับผู้ชาย เพลย์บอย เมื่อเดือนธันวาคมปี 2006 ที่ผ่านมาสาวสุดเซ็กซี่วัย 23 ปี ก็ควงกับนักฟุตบอลไม่ซ้ำหน้าทั้ง เชอริงแฮม, มาร์คัส เบนท์ หอก วีแกน แอธเลติก, อาร์กมองด์ ตราโอเร่ กองหลัง อาร์เซนอล และล่าสุด เจอร์เมน เดโฟ หอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ลอยด์ ออกมาเผา เชอริงแฮม ผ่านรายการ "เวดดิ้ง ทีวี" ของสถานีโทรทัศน์ สกาย แบบเสียหายถึงเหตุผลที่เลิกราว่า "ฉันไม่เคยไปช็อปปิ้งกับ เท็ดดี้ เลยจริงๆ ให้ตายซิ ซึ่งนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงตัดสินใจเลิกกับเขา"

จะว่าไปแล้วเรื่องช็อปปิ้งที่ใครมองว่าเล็กน้อยแต่สำหรับผู้หญิงถือเป็นเรื่องใหญ่ ลอยด์ เลิกกับ เชอริงแฮม ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วย แชมเปี้ยนชิป เมื่อปี 1999 หลังจากเธอถูกตราหน้าว่าเป็นพวกเหยียดผิวด้วยการดูถูก ชิลปา เช็ตติ ดาราสาวชาวอินเดีย เมื่อตอนไปออกรายการ "บิ๊ก บราเธอร์" จนเป็นเรื่องใหญ่โต แม้ว่าเธอจะแก้ตัวพัลวันก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น