xs
xsm
sm
md
lg

เด็กไทยพ่ายเรียบร่วงรอบ 3 หวดออสซี่เยาวชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มพ้ง พ่ายตกรอบ
นักเทนนิสดาวรุ่งไทยมาได้ไกลที่สุดในรอบที่ 3 ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทเยาวชน เมื่อทั้ง “เจ้าพ้ง” กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และ “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ต่างพ่ายคู่แข่งในประเภทเดี่ยว เช่นเดียวกับในประเภทหญิงคู่ ซึ่ง น้องนก จับคู่กับ โซเฟีย มูลทรัพย์ ก็ร่วงตกรอบไปเช่นกัน

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทเยาวชน ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2551 เป็นการแข่งขันในรอบที่ 3 โดยเหลือนักหวดดาวรุ่งของไทยที่ฝ่าด่านเข้ามาถึงรอบนี้ 3 ประเภทด้วยกัน

ในประเภทชายเดี่ยว “เจ้าพ้ง” กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์” มือวางอันดับ 13 ของรายการ ลงสนามพบกับ เจอร์ซีย์ จาร์โนวิซ มือ 2 ของรายการจากโปแลนด์ ผลปรากฏว่า นักหวดไทยต้านความแข็งแกร่งของคู่แข่งไม่ไหวพ่ายไป ด้วยสกอร์ 3-6 ทั้ง 2 เซตรวด

ด้านประเภทหญิงเดี่ยว “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ก็จอดป้ายเพียงแค่รอบนี้เช่นกัน เมื่อพ่ายให้กับ เจสสิกา มัวร์ นักหวดเจ้าถิ่น ขาดลอย 2 เซตรวด 1-6, 2-6 เช่นเดียวกับในประเภทหญิงคู่ ซึ่ง น้องนก จับคู่กับ โซเฟีย มูลทรัพย์ และเป็นมือวางอันดับ 4 ของรายการ ก็พ่ายให้กับ เอเลนา บ็อกดาน (โรมาเนีย) และ มิซากิ โดอิ (ญี่ปุ่น) 0-2 เซต 5-7, 3-6
กำลังโหลดความคิดเห็น