xs
xsm
sm
md
lg

‘โปรช้าง-เจ้าโจ๊ก’ เกินหนึ่งผ่านตัดตัวหวิวสวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี และ “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราศ สองโปรชาวไทยผ่านการตัดตัวในศึกดวลวงสวิงยูโรเปียน ทัวร์ อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ หวุดหวิดแม้จบสองวันตีเกินไปคนละ 1 โอเวอร์พาร์
สกอตต์ ขยับห่างแชมป์ไปทุกขณะ
ศึกดวลวงสวิง ยูโรเปียน ทัวร์ 2008 รายการ อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,500 หลา พาร์ 72 ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 17-20 มกราคม 2551

เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 18 มกราคมเป็นการดวลกันในรอบที่ 2 ปรากฏว่า มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรชาวเยอรมนีฟอร์มยังร้อนแรงกดมาอีกถึง 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเก็บไปแล้ว 13 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำเดี่ยวและก็ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เฮนริค สเตนส์สัน ห่างอยู่ 6 สโตรก โดยวันนี้โปรชาวสวีดิชได้มาแค่ 2 อันเดอร์พาร์

ส่วนโปรชั้นนำที่ร่วมทำการแข่งขันรายการนี้ ผลงานแตกต่างกันไปหลังจบสองวันโดย โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน รอบนี้ไม่ได้ไม่เสียสกอร์ตรึงอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์แต่ก็ร่วงไปรั้งที่ 9 ร่วมกับ เอียน พูลเตอร์ (อังกฤษ) รวมถึง ชาร์ล ชวาร์ทเซล (แอฟริกาใต้) ด้าน อดัม สกอตต์ โปรชาวออสซี่และ ลี เวสต์วูด ของอังกฤษจูงกันหล่นมาอยู่อันดับ 18 ร่วมมีอยู่เท่ากันที่ 2 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทย ธงชัย ใจดี รอบที่สองมาทำเสียวไส้ในสามหลุมสุดท้ายเพราะเสียไปถึง 2 โบกี้ อย่างไรก็ตาม การเก็บมาได้ 1 อันเดอร์พาร์ในวันแรกทำให้สกอร์รวมของ “โปรช้าง” อยู่ที่ +1 ได้ผ่านการตัดตัวแบบคาบเส้นเช่นเดียวกับ ชัพชัย นิราศ ที่วันนี้ตีอีเวนท์พาร์ สองวันจบที่ 1 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น