xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาม้ามืดจ่อซิว “เดโฟ” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าฝีเท้าจัดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ใกล้ที่จะได้หยุดฝันร้ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แล้ว หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังอยู่ในขั้นเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ แอสตัน วิลลา ทีมดังแห่งถิ่นมิดแลนด์

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจากทีม “ไก่เดือยทอง” ได้รับไฟเขียวจาก ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน ให้สามารถย้ายทีมในช่วงปีใหม่ได้นี้ ถ้าใจต้องการ ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่า เดโฟ ได้เดินทางมาพูดคุยกับ มาร์ติน โอนีล ถึง บอดีมัวร์ เฮลท์ สนามซ้อมของวิลลา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แหล่งข่าววรายหนึ่งเผยผ่านเบอร์มิงแฮมโพสต์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นประจำเมือง ว่า “เจอร์เมนเดินทางมาที่สนามซ้อมของวิลลาเมื่อวันพุธ ปัญหาอย่างเดียวในตอนนี้ คือ การต่อรองเรื่องรายละเอียดในสัญญาเท่านั้น”

แม้โฆษกประจำสโมสร “สิงห์ผงาด” จะออกมาเผยแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ว่า ไม่อาจยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องดังกล่าวได้ แต่สื่อเจ้าเดียวกันนี้ ยังเชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูงที่อดีตหัวหอกเวสต์แฮมจะย้ายออกจากสเปอร์สก่อนตลอดรอบสองจะปิดลงสิ้นเดือนนี้

ก่อนหน้านี้ เดโฟ ตกเป็นข่าวว่า แฮรี เรดแนปป์ กุนซือปอร์ทสมัธ เตรียมที่จะดึงตัวไปร่วมทีม หลังจากทีมตราไก่จ่อที่เปิดตัว เฟรด ดาวยิงตัวใหม่จากลียงภายในสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น