xs
xsm
sm
md
lg

นักเก็ตส์โล่งแพทย์ตัดเนื้องอกลึกลับ ‘เนเน่’ ทิ้งสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พอใจชื้นได้เมื่อแพทย์ของโรงพยาบาลในเมืองสามารถตัดเนื้อร้ายออกจากร่างกายของ เนเน่ ฮิลาริโอ ฟอร์เวิร์ดร่างใหญ่ได้สำเร็จ

เนเน่ ฮิลาริโอ ปีกวัย 25 ปีไม่สามารถลงสนามช่วย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ สองเกมติดต่อกันเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ผู้เล่นชาวบราซิเลียนก็เดินทางไปยังโรงพยาบาลในเดนเวอร์ เพื่อผ่าตัดเอาก้อนเนื้อลึกลับออกจากร่างกาย

ซึ่งล่าสุด เนเน่ แจ้งข่าวดีผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขาว่าทีมแพทย์ได้นำก้อนเนื้อมิพึงประสงค์ออกไปจากร่างกายของเขาแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุว่าเนื้อก้อนดังกล่าวถูกผ่านำออกจากส่วนใดของร่างกายกันแน่ และเป็นก้อนมะเร็งหรือไม่ โดยแพทย์จะให้คำตอบต่อไปในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สำหรับ เนเน่ ฤดูกาลนี้ลงสนามให้ทีมไปแค่ 12 เกม เฉลี่ย 6.4 แต้ม 6.4 รีบาวด์ต่อเกม โดยเมื่อซีซั่นก่อน ฟอร์เวิร์ดนำเข้าจากแดนกาแฟพลาดการลงช่วย นักเก็ตส์ ไปถึง 27 เกมจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าข้างขวา

ด้าน จอร์จ คาร์ล หัวหน้าโค้ชนักเก็ตส์ ผู้ตัดสินใจให้ เนเน่ ไปโรงพยาบาล ก่อนที่ทีมบุกไปพ่าย ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 116-119 คะแนน ในเกมเมื่อวันจันทร์ ออกมาเผยกับสื่อมะกันหลังเกม “ ผมเจ็บปวดและเสียใจกับข่าวเรื่องสุขภาพของ เนเน่ ตอนนี้เราได้แต่สนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น