xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกบอลที่หายไป” / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพแรกที่มาของฉายา “โกลเด้นบอล”
คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

“เดวิด เบ็คแฮม” ที่ได้รับฉายาว่า “โกลเด้นบอล” สร้างความผิดหวังให้กับบรรดาสาวแก่แม่หม้ายรวมถึงเหล่าสตรีเหล็ก เมื่อภาพโฆษณาชุดชั้นในชาย “อาร์มานี่” ชุดที่สองของมิดฟิลด์หนุ่มสุดหล่อไม่อลังการงานสร้างเหมือนครั้งแรก โดยเฉพาะเมื่อจู่ๆ ของ(ดี)ที่เคยบิ๊กบึ้มและเตะตากลับอันตรธานหายไปซะงั้น?

หลังจากสร้างความฮือฮาและเรียกเสียงซี๊ดซ๊าดจากเหล่ากระทิงเปลี่ยวได้มิใช่น้อย ในการปล่อยภาพโฆษณาชุดชั้นในแบรนด์ดังชิ้นแรกออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงการรีทัชเพื่อเพิ่มขนาดน้องชายของเบ็คแฮม ให้บิ๊กบึ้มด้วยเทคนิคทางคอมพิวเตอร์

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์และการตั้งข้อสงสัยถึงไซส์ที่แท้จริงของอดีตกัปตันสิงโตคำราม “วิคตอเรีย”ศรีภรรยาสุดเลิฟของหนุ่มเบ็คส์ ได้ออกมายืนกรานอย่างหนักแน่นว่า “สิ่งที่เห็นนั่นคือของจริง!” (ก็เธอเห็นอยู่คนเดียว แล้วใครมันจะไปกล้าเถียงหละ)

ทว่าล่าสุดจากการปล่อยภาพโฆษณาชั้นในชาย อาร์มานี่ ชุดที่สอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้สร้างความสับสนปนผิดหวังให้กับแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมความอลังการของสตาร์ลูกหนังเมืองผู้ดีอย่างใจจดใจจ่อเป็นอย่างมาก เมื่อ “โกลเด้นบอล” อันล่ำลือของหนุ่มเบ็คส์ ได้อันตรธานหายไป

ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ประเด็นการเพิ่มขนาดในภาพโฆษณาเมื่อครั้งที่แล้วของมิดฟิลด์ วัย 32 ปี กลับมาเป็นที่ถกเถียงกันอย่างสนุกปากอีกครั้ง ขณะที่เมื่อนักข่าวทำการสอบถามไปยังเอเยนต์ส่วนตัวของหนุ่มเบ็คส์ คำตอบที่ได้รับก็คือ “โนคอมเมนต์”

แหม...เล่นตอบเลี่ยงแบบนี้ ยิ่งทำให้ถูกมองว่า ข่าวลือที่ว่านี้เป็นเรื่องจริง แต่ก็เอาเถอะของแบบนี้ เป็นลูกผู้ชาย ยืดได้ก็ต้องหดได้

สำหรับมิดฟิลด์พ่อลูกสาม เขาตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) เป็นนายแบบชุดชั้นในให้กับแบรนด์ดังจากอิตาลี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เอ.. หรือว่า นี่กระมังที่เขาเรียกกันว่า เวทมนต์แห่งวงการโฆษณา...
เบ็คส์ กับโฆษณาตัวที่สองอันสุดราบเรียบ

กำลังโหลดความคิดเห็น