xs
xsm
sm
md
lg

"เอสเซียง"ชี้"อเนลก้า"พาเชลซีโลดแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิคาเอล เอสเซียง กองกลางจอมขยันของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ออกโรงเผยการที่ทีมได้ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าเลือดน้ำหอมมานั้น จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมเปรียบเหมือนกับเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่ทำให้ทีมสมบูรณ์แบบ

โดยนิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าจอมพเนจรของโบลตัน วันเดอร์เรอร์ ได้เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ย้ายมาร่วมทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 980 ล้านบาท ซึ่งอเนลก้าได้นั่งเครื่องบินเจ็ตมายังกรุงลอนดอนเพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเชลซีเมื่อคืนนี้

โดยหลังจากที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ อเนลก้าได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษว่า"สโมสรนี้จะเป็นที่สุดท้ายที่ผมจะเล่น เชลซีเป็นทีมที่ผมอยากจะร่วมงานด้วย และผมไม่อยากจะไปที่ไหนอีกแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากที่ทุกสิ่งทุกอย่างจบลงด้วยดี ผมต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนสลีก และต้องการคว้าถ้วยแชมป์ ซึ่งเชลซีสามารถให้กับผมได้"

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวต่ออีกว่า"ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับโบลตัน และผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรสำหรับสิ่งที่ทำให้กับผม แต่การย้ายทีมในครั้งนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธได้จริงๆ"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับอัฟราม แกรนท์ ซึ่งสไตล์การคุมทีมของเขาเหมาะกับการเล่นของผม ผมเคยเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่านี้มาแล้วและผมรู้ดีว่ามันเป็นเช่นไร ผมพิสูจน์ตัวเองมาแล้วทุกที่ และผมรู้ว่าผมจะทำประตูที่เชลซีได้มากอย่างแน่นอน"อเนลก้ากล่าวทิ้งท้าย

ด้าน มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ของทีม"สิงห์บูลส์"ได้ออกกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า "อเนลก้าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก เขามีทุกอย่างที่ยอดกองหน้าควรจะมี อเนลก้าจะเข้ามาทำให้ทีมของเราสมบูรณ์แบบ เราจะต้องแข็งแกร่งมากขึ้นแน่เมื่อมีเขายืนไล่ล่าประตูให้กับเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น