xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าบุญทุ่มทาบ "ยัสเคไลเน่น" เสริมด่านสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซ่าเล็งคว้า ยัสเคไลเน่น
บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เดินหน้าทาบทาม ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฟินแลนด์ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส จากพรีเมียร์ชิป เพื่อนำไปเป็นกำลังเสริมในตำแหน่งปราการด่านสุดท้าย

ในเกมลีกสูงสุดของเมืองกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวฮอลแลนด์ของทีมเจ้าบุญทุ่มต้องใส่ชื่อ ออยเออร์ โอลาซาบัล นายทวารดาวรุ่งจากทีมชุดบีเป็นตัวสำรองของ บิคตอร์ บัลเดส เนื่องจาก อัลเบิร์ต ฮอร์เกร่า มือ 2 ของทีมต้องพักยาวเนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

ทำให้ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันเร่งควานหาจอมหนึบที่มีฝีมือไว้ใจได้เข้ามาเป็นกำลังเสริมในถิ่นคัมป์ นู ซึ่ง โบลตัน อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของฝั่งผู้ดีรายงานว่า บาร์ซ่าได้ยื่นข้อเสนอมาให้ เดอะ ทร็อตเตอร์ส พิจารณาแล้วโดยพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้สัญญาของ ยัสเคไลเน่น กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุเพิ่มเติมว่า แกรี่ เม็กสัน ผู้จัดการทีมโบลตันยังไม่พร้อมตกลงรายละเอียดกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากจะขอตัดสินอนาคตของกลุ่มผู้เล่นที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้หลังปิดซีซัน เช่นเดียวกับเจ้าตัวที่จะรอจนกว่าหมดสัญญาแล้วค่อยย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมน

ขณะเดียวกัน หากทีมเลือดหมู-น้ำเงินพลาดได้ตัว ยัสเคไลเน่น ไปร่วมทีม ทาง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาก็เตรียมหันไปหาเป้าหมายรายอื่นอย่าง โฮเซ่ มานูเอล ปินโต้ ของ เซลต้า บีโก้ หรือ ซานเดอร์ เวสเตอร์เฟลด์ ของสปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น