xs
xsm
sm
md
lg

‘ไอเวอร์สัน’ กด 38 แต้มช่วยนักเก็ตส์เล่นงานทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลน ไอเวอร์สัน กดไปคนเดียว 38 แต้มช่วยให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านเล่นงาน ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ต้นสังกัดเก่า 109-96 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำวันจันทร์

ที่เดนเวอร์ : อัลเลน ไอเวอร์สัน กลับมาเจอทีมเก่า ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายออกมาเมื่อปี 2006 และครั้งนี้เขาก็ล้างแค้นได้อย่างสะใจด้วยการพา เดนเวอร์ นักเก็ตส์ คว้าชัยอย่างไม่ยากเย็นนัก

หลายคนมองว่า “เอ.ไอ.” อยากล้างแค้น ซิกเซอร์ส เต็มแก่และเกมนี้เขาก็ลงไประบายในสนาม 38 แต้ม 8 แอสซิสต์ คาร์เมโล แอนโธนีย์ สอยให้เจ้าถิ่นอีก 23 แต้ม 7 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ มาร์คัส แคมบี เพิ่มเติม 11 แต้ม 12 รีบาวด์ ทำให้ นักเก็ตส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 21 แพ้ 12 เกม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มนอร์ทเวสต์ ดิวิชั่น

ภายหลังการแข่งขัน ไอเวอร์สัน ออกมาแถลงไขถึงเรื่องที่หลายคนคิดกันไป “ ใครพากันถามเรื่องนี้กับผม แต่ก็บอกได้แค่ว่าผมต้องการชนะในเกมบาสเกตบอล ถ้าผมลงเล่นในเกมใหญ่ๆ และเราไม่ชนะ มันคงรู้สึกแย่มากทีเดียว นี่ผมก็แค่มีความสุขที่ได้รับชัยชนะ ”

นอกจากนี้การ์ดจอมเก๋ายังเผยถึงทีมเก่า “ ผมมั่นใจว่า ฟิลาเดลเฟีย (เซเวนตีซิกเซอร์ส) ต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถชนะได้โดยไม่ต้องมีผม ผมก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นและก็อยากเห็นพวกเขาเล่นให้หนักแน่นทุกๆ เกม ผมอยากเห็นทีมนี้ได้ดี ผมต้องการเห็นสิ่งที่ดีขึ้นจากพวกเขา ”

สำหรับทีมเยือนได้ อังเดร มิลเลอร์ กดใส่ทีมเก่าไปเช่นกัน 22 แต้ม 6 แอสซิสต์ อังเดร อิกัวดาลา ทำไป 14 แต้ม 10 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอความปราชัยเกมนี้ทำให้ ซิกเซอร์ส สถิติหล่นมาเหลือชนะ 14 แพ้ 20 เกม รั้งอันดับ 4 ของกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชั่น

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำเช้าวันจันทร์
คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ชนะ โตรอนโต แร็พเตอร์ส 93-90
ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส 86-108
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 88-82
ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 101-78
ไมอามี ฮีท แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 94-101
มิลวอล์คกี บัคส์ ชนะ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 93-89
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 96-109
อินเดียนา เพเซอร์ส แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 96-112
กำลังโหลดความคิดเห็น