xs
xsm
sm
md
lg

รักครั้งแรกของเบ็คแฮม / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

แม้ “เดวิด เบ็คแฮม” มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ จะมี “วิคตอเรีย” นั่งแท่นเป็นภรรยาสุดเลิฟอยู่แล้วทั้งคน ทว่าเรื่องราวความรักครั้งแรกของพ่อหนุ่มโกลเด้นบอลแห่งเกาะอังกฤษก็ยังคงเป็นเรื่องฮอตที่ใครๆ ก็ไม่อยากพลาด โดยเฉพาะเมื่อรักครั้งแรกของหนุ่มเบ็คส์เป็นรักแรกพบที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้า!

ใครจะเชื่อว่า เฟิร์สเลิฟของหนุ่มเบ็คส์นั้นจะถอดแบบมาจากละครน้ำเน่าทั่วไปดีๆ นี่เอง เพราะจู่ๆ ชะตาฟ้าก็ลิขิตให้นักเตะเยาวชนเมืองผู้ดีมาพบรักกับสาวน้อยชาวมะกันบนเครื่องบิน ซึ่งทั้งคู่ต่างมีจุดหมายปลายทางเดียวกัน คือ เมืองดัลลัส ประเทศอเมริกา

เรื่องราวรักแรกพบของเบ็คแฮมในวัย 15 ปี เกิดขึ้นขณะที่เขาเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการดัลลัส คัพ ที่สหรัฐฯ ส่วนรักแรกของเบ็คแฮมนั้นเป็นสาวน้อยวัยเดียวกัน เธอมีชื่อว่า “โจดี้ ไพร์ส” และกำลังมุ่งหน้าเดินทางกลับบ้านเกิด หลังจากไปฮอลิเดย์ในแดนผู้ดีมา

เบ็คแฮมเป็นฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการขอเข้าไปนั่งข้างๆ เพื่อทำความรู้จักกับเธอ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาบวกกับกริยาท่าทางที่สุภาพและเป็นมิตร จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่สาวน้อยวัยทีนรายนี้จะตกหลุมรักนักเตะอนาคตไกลจากกรุงลอนดอนด้วยเช่นกัน

“สำหรับเด็กสาววัยรุ่นมันทำให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย เมื่อมีหนุ่มที่มองข้ามรอยแผลเป็น ซึ่งเขาทั้งตลก สุภาพ แถมยังหล่อมากด้วย” อดีตรักแรกของมิดฟิลด์คนดัง ซึ่งปัจจุบันแต่งงานแล้วและมีอาชีพเป็นครูสอนพิเศษให้เด็กม.ต้น รำลึกถึงเหตุการณ์เมื่อ 17 ปีที่แล้ว โดยเธอนั้นสูญเสียความมั่นใจ หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องเย็บแผลบนใบหน้ามากถึง 132 เข็ม

“เขาทำเพื่อฉันมากมายเหลือ แม้ตัวเขาเองจะที่ไม่รู้ตัวก็ตาม เมื่อ 7 เดือนก่อนหน้าที่เราจะพบกัน ฉันประสบอุบัติเหตุรถชนและต้องถูกเย็บที่หน้าถึง 132 เข็ม ทว่าเขากลับไม่สนใจรอยแผลเป็นนั่น” สาวจากเมืองคาวบอย เผย

เบ็คแฮม อาศัยช่วงแข่งขันที่อเมริกาสานสัมพันธ์กับไพร์ส ซึ่งชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ จนกระทั่งกล้าเอ่ยปากบอกเธอว่า “ผมคิดว่า ผมกำลังมีความรัก”

อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องน่าเขกกะโหลกตัวเอง เมื่อไพร์ส ยอมรับว่า เธอโง่มากที่ตัดสินใจทิ้งจดหมาย การ์ดและของขวัญ ซึ่งเบ็คแฮม ยังคงส่งมาให้เธอเรื่อยๆ หลังจากที่ทั้งคู่แยกจากกัน

สาวน้อยจากเมืองคาวบอยยุติเรื่องราวรักข้ามขอบฟ้าด้วยการมีแฟนหนุ่มคนใหม่ ขณะที่เบ็คแฮม ก็มุ่งหน้าล่าฝันในการเป็นนักเตะอาชีพกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป

แม้ทั้งคู่จะมิอาจลงเอยกันได้เหมือนฉากจบของหนังรักบางเรื่อง ทว่าเรื่องราวความรักในแบบฉบับป็อบปี้เลิฟของหนุ่มเบ็คส์ในช่วงวัยใส ก็น่าจะทำให้หัวใจของคนที่เหี่ยวเฉาในช่วงหน้าหนาวนี้ สดใสและกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้บ้างไม่มากก็น้อยละกันนะจ๊ะ...
กำลังโหลดความคิดเห็น