xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล่" ปลื้ม "รูน" ระเบิดฟอร์มนัดดับวิลล่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นของ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดที่บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
คาเปลโล่ จดบันทึกอย่างขะมักเขม้น
“ดอน ฟาบิโอ” มีกำหนดเริ่มงานทำทีมสิงโตคำรามในวันจันทร์ที่ 7 มกราคมนี้ แต่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนเลือกที่จะลุยงานล่วงหน้าเป็นเวลา 2 วันด้วยการเข้าไปสังเกตการณ์เหล่าผู้เล่นอังกฤษถึงขอบสนามวิลล่า ปาร์ค ซึ่งทั้ง “สิงห์ผงาด” และ “ปิศาจแดง” ต่างก็ส่งนักเตะสัญชาติผู้ดีลงเล่นหลายราย

โดยทางฝั่ง วิลล่า ประกอบด้วย สกอตต์ คาร์สัน ในตำแหน่งผู้รักษาประตู, เคอร์ติส เดวีส์, แกเร็ธ แบร์รี่, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, แอชลีย์ ยัง และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ขณะที่แมนฯ ยูฯ นอกเหนือจาก รูนีย์ ที่เกมนี้ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังแล้วก็ยังมี ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, ไมเคิล คาร์ริค และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองอีกราย

ซึ่ง คาเปลโล่ กล่าวหลังจบเกมด้วยความพอใจว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้มาชมเกมที่มีผู้เล่นชาวอังกฤษลงสนามมากมายเช่นนี้ นอกจากนั้น การได้เห็นผู้เล่นอย่าง เวย์น รูนีย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่ลงสนามมาในฐานะตัวสำรองและมีส่วนสำคัญต่อเกม ยิ่งทำให้ผมประทับใจในวันแรกของการทำงานของผม” โดยนัดนี้หัวหอกร่างอวบมีส่วนในการได้ประตูแรก ก่อนจะมายิงเองในลูกที่ 2

สำหรับวันอาทิตย์นี้ยอดกุนซือวัย 62 ปี เตรียมเดินทางไปยังสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด เพื่อชมเกมระหว่าง ลูตัน ทาวน์ กับ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ก่อนที่จะไปดูเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศทั้ง 2 นัดในวันอังคารและวันพุธที่จะถึงนี้ เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเรียกตัวผู้เล่นมาติดธงในการประเดิมคุมทีมสิงโตคำรามนัดแรกด้วยการอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามนิว เวมบลีย์ วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น