xs
xsm
sm
md
lg

"ไกเซอร์ฟรานซ์"เทียบเชิญ"เฮียมู"คุมทัพเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน หวังได้ตัวโฮเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกสไปคุมทัพ"เสือใต้"แทนที่อ็อทมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ที่เตรียมจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจาก อ็อทมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือบาเยิร์น ประกาศผ่านสื่อชัดเจนว่าเตรียมจะลงจากเก้าอี้กุนซือทันทีที่หมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2007/08 นี้ ล่าสุด ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ ประธานสโมสรแห่งทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยอมรับว่าสโมสรอยากได้ตัว โฮเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมแทน

"สโมสรของเราต้องการกุนซือในระดับทุกคนยอมรับ เขา(มูรินโญ่)มีแท็คติกที่ยอดเยี่ยม รวมถึงประสบการณ์ที่โชกโชน ติดเพียงแค่เข้าไม่รู้ภาษาเยอรมันเท่านั้นเอง"ตำนานแข้งทีมอินทรีเหล็กเผย

ขณะเดียวกัน"ไกเซอร์ฟรานซ์"ยังตอบคำถามถึงเรื่องภาษาเยอรมันที่จะเป็นปัญหาหากอดีตกุนซือเชลซีเข้ามาคุมทีมด้วยว่า "เรื่องภาษาสำหรับโฮเซ่สามารถฝึกกันได้ ตั้งแต่ตอนนี้หรือแม้แต่ในช่วงซัมเมอร์ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่อย่างใด"

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือเยอรมันตะวันตกชุดแชมป์โลกปี 1990 ก็ออกตัวชัดเจนว่าบรรดาตัวเลือกที่จะมานั่งแท่นกุนซือคนใหม่ทีมเสือใต้นั้นจะไม่มีชื่อของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น