ผลงานเกมพัซเซิลแนวใหม่ของทีมพัฒนาอินดี้ ที่ไม่ได้ให้ผู้เล่นบังคับควบคุมตัวละครโดยตรง แต่ให้คอยชี้นำเส้นทางตัวละครเอกอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ
สำหรับเกม "Pavilion" นี้จะเป็นแนวพัซเซิลมุมมองบุคคลที่สี่ ที่ว่าด้วยเรื่องการสำรวจ, นำทาง, ชักจูง และการบีบบังคับทางอ้อมแบบนิ่มนวล โดยประยุกต์ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบตัว อย่างการสัมผัสสิ่งของหรือเปิดปิดแหล่งกำเนิดแสง เพื่อช่วยชี้นำตัวละครเอกของเกมให้เดินไปในเส้นทางที่นำไปสู่ความจริง
ซึ่งตัวเกมจะถูกเซตฉากขึ้นมาบนโลกปริศนาที่ทั้งผู้เล่นและตัวละครเอกในเกมต่างไม่คุ้นเคย และเป็นเหมือนกับสถานที่แห่งความฝันที่ผสมผสานโลกจริงเข้ากับโลกแฟนตาซี ที่ถูกออกแบบขึ้นมาในสไตล์กราฟฟิกภาพวาดสองมิติที่มีความสวยงาม พร้อมเสียงเพลงบรรเลงประกอบแนวชวนฝันที่ให้ประสบการณ์อันมิอาจลืมเลือน
เกม "Pavilion" มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเพลย์สเตชัน 4 และเพลย์สเตชันวีตา ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มี.ค.-พ.ค.) ปี 2014
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu
polygon
gamefreaks
allgamesbeta