tri-Ace ทีมผู้พัฒนาเกมตระกูลสตาร์ โอเชียนและ Valkyrie Profile จากญี่ปุ่นได้นำตัวอย่างเทคโนโลยีของที่พวกเขาพัฒนากันขึ้นเองมาอวดให้แฟนๆได้ทราบถึงสิ่งใหม่ๆที่วิจัยและพัฒนากันมานานเพื่อโชว์การเรนเดอร์ภาพแบบเรียล-ไทมที่เรียกว่า "Physically Based Rendering version 0.1"ผ่านคลิปวิดีโอ โดยกำชับว่าสามารถทำได้แบบเดียวกันนี้ในเครื่องเกมคอนโซลในปัจจุบัน แต่อย่าเข้าใจผิดว่าสิ่งที่เห็นอยู่ในนั้นมีความเกี่ยวข้องกับผลงานเกมที่กำลังพัฒนาในปัจจุบัน
tri-Ace บอกว่า วิดีโอเดโมที่เห็นนั้นถูกเรนเดอร์ประมวลให้เห็นได้แบบทันทีทันใดบนเครื่อง Xbox360 และ PS3 ที่อัตราการแสดงผลภาพ 30 เฟรมต่อวินาทีด้วยความละเอียดของภาพที่ 720p โดยใช้ระบบแสงเงาแบบเรียล-ไทมด้วย