xs
xsm
sm
md
lg

ใสๆ “คิมเบอร์ลี่” เปิดใจหนูยังไม่เห็นข่าวค่ะ! ชี้ “พี่หมาก” ขอขมาลาบวชแฟนเก่า เป็นเรื่องที่ดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“คิมเบอร์ลี” เผย “หมาก” สบายใจได้ขอขมาลาบวชทุกคน รวมไปถึง “เจ็ท” แฟนเก่า บอกเห็นภาพแล้วดีใจไปด้วย ย้ำเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว วอนคิดบวก อยากให้โฟกัสที่เจตนา เผยทั้งตนทั้งหมากไม่เห็นข่าว ฝ่ายชายเลิกเล่นไอจีชั่วคราวเตรียมบวช

เป็นเรื่องราวดีๆ หลังจากที่มีภาพ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ขอขมาลาบวช จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, จ๋า ยศสินี ณ นคร รวมไปถึง “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” แฟนเก่านางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ล่าสุด สาวคิมก็ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส CentralWorld Light up Christmas tree Celebration 2017 ณ ลานแอมฟิเธียเตอร์ (AMPHITHEATRE) หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอกหมากสบายใจที่ได้ทำ และเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว

“ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะว่ายังไงก็เป็นเด็ก เขาก็มีความตั้งใจอยากจะไปอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ คือมันเป็นเรื่องที่เป็นหน้าที่อยู่แล้วที่ต้องทำ แล้วเขาก็สบายใจที่ได้ทำค่ะ ไม่ว่าจะกับใครทุกคนเลย เขาก็จะรู้สึกสบายใจ จะเริ่มปล่อยวาง”

“ภาพที่ออกมาถามว่าเห็นแล้วรู้สึกยังไง ไม่ได้รู้สึกยังไงค่ะ ก็รู้สึกดีใจไปกับเขาค่ะ นี่ก็ใกล้วันแล้วด้วย สำหรับเราก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เตรียมชุด ส่วนพี่หมากก็เห็นเขาท่องบทสวดอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ท่องได้แล้ว ส่วนที่ถูกจับตามองเรื่องนั้น จริงๆ มันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วค่ะ ก็คงเพราะมีรูปออกมา แต่ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัส อยากให้โฟกัสถึงเจตนาที่ไป แล้วก็ให้คิดบวกกันดีกว่าค่ะ เราก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ก็เป็นธรรมดา พี่หมากไม่เห็นข่าวเลยค่ะ พี่หมากเขาเลิกเล่นโซเชียลมาประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว เขาเริ่มสงบเสงี่ยม เขาก็เลยไม่เห็น คิมเองก็ยังไม่เห็นเลยค่ะ”

ชื่นชมนิ่งขึ้น แต่ไม่ถึงขนาดเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
“นิ่งขึ้นค่ะ เขาพยายามนิ่งขึ้น อยู่บ้าน ไม่ค่อยขับรถแล้ว เขาตั้งใจมาก บทสวดก็จำได้แล้ว ตอนแรกก็เครียดแต่ตอนนี้ได้แล้ว ก็ดี ถามว่าเขาเปลี่ยนไปมากมั้ยก็ไม่รู้สิ ต้องดูวันจริงอาจจะเป็นอีกฟีลหนึ่ง ต้องรอดูค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้นิ่งขนาดนั้นนะ แต่ก็จะมีฟีลที่เราแอบเมาท์ชาวบ้าน แล้วเขาก็จะแบบเบาๆ ใจเย็นๆ (หัวเราะ) ก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปตลอดค่ะ ถามว่าชอบฟีลไหน จริงๆ เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เขาก็พยายามปรับตัวอยู่ ก็เป็นเรื่องที่ดี ก็ดีในบางมุมค่ะ ส่วนที่แฟนๆ งงว่าเขาไม่อัปไอจี ก็นี่แหละค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แค่เขาหยุดเล่นเพราะจะบวช ส่วนเราก็ไม่ต้องมาขอขมา (หัวเราะ) ไม่ต้อง ต้องด้วยเหรอ”



กำลังโหลดความคิดเห็น