xs
xsm
sm
md
lg

(ชมคลิป) “แดน” สัญญาหน้าโลง เคยคุยเรื่องความมั่นคงในอนาคต และจะทำสิ่งนั้นให้ “พ่อแพทตี้” ที่อยู่บนฟ้าสบายใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“แดน วรเวช” ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ “แพทตี้” ชื่นชมเป็นคนที่เข้มแข็ง เผยเห็นตั้งแต่ไปเฝ้าพ่อตอนทำคีโม ให้เลือดวันละ 10 ชม. ก่อนเผยเคยคุยเรื่องความมั่นคงในอนาคตกับคุณพ่อ สัญญาจะทำสิ่งนั้นให้พ่อที่อยู่บนฟ้าสบายใจ

คอยให้กำลังใจข้างๆ หวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ในวันที่สูญเสียคุณพ่อ ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน เข้าระยะที่ 4 และติดเชื้อในกระแสเลือด สำหรับ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ซึ่งเจ้าตัวเผยในงานสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อแฟนสาวว่าแพทตี้เป็นคนที่เข้มแข็ง แม้จะร้องไห้ แต่ก็ดูแลพ่อมาตลอด 

“ให้กำลังใจมาตลอดตั้งแต่ทราบว่าคุณพ่อของน้องป่วย พอยิ่งทราบว่าป่วยเป็นโรคอะไรก็ยิ่งต้องให้กำลังใจอย่างหนักมากๆ เราทราบเรื่องอาการป่วยของคุณพ่อของน้องตั้งแต่ช่วงแรกที่ตรวจพบว่าน่าจะมีความเสี่ยงในการเป็นโรคนี้ ตอนนั้นก็มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อเพราะท่านได้เอาใบผลการตรวจมาให้ดู เราก็พยายามบอกว่าไม่น่าจะใช่ สุดท้ายพอใช่ก็ต้องสู้กันต่อไป”

“วันที่คุณพ่อของน้องเสีย เราก็ได้คุยกับน้อง เราถ่ายซีรีส์อยู่ ส่วนน้องทำงานต่างประเทศ ต้องบอกว่าน้องเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เราเห็นน้องไปเฝ้าตั้งแต่ตอนที่คุณพ่อทำคีโม เฝ้าตอนที่คุณพ่อให้เลือดวันละเป็นสิบชั่วโมง เดินวิ่งสองสามตึกไปเอาเลือดเองอยู่คนเดียว รวมไปถึงระยะทำใจและตอนที่ทราบข่าว หน้าที่ที่เราทำได้ดีที่สุดก็คือคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ครับ

“ถามว่าน้องเคยมาร้องให้เห็นบ้างมั้ย ก็แน่นอนอยู่แล้วที่น้องร้องไห้ตลอดเวลา บวกกับภาวะความเครียดในเรื่องของอาการป่วยต่างๆ ในชีวิตของน้องไม่เคยเจอสภาวะแบบนี้ก่อน มาเจอหนักๆ ก็เป็นคุณพ่อของตัวเองเลย หลังจากนี้คงเป็นเหมือนเดิม ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ดูแลน้องให้เต็มที่ในทุกๆ สภาพจิต”

รับเคยคุยเรื่องความมั่นคงในอนาคต สัญญาจะทำสิ่งนั้นให้พ่อที่อยู่บนฟ้าสบายใจ
จริงๆ เรากับพ่อเคยคุยกันอยู่แล้วเรื่องความมั่นคงในอนาคต จะทำอะไรต่อไป จะดูแลกันยังไง ซึ่งเราก็จะพยายามทำสิ่งนั้นให้ได้และให้คุณพ่อสบายใจที่สุดในวันที่คุณพ่อน่าจะอยู่บนฟ้าแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น