xs
xsm
sm
md
lg

เวสต์ บรอมฯ ไว้อาลัย "เลียม เพย์น" สมาชิกวัน-ไดเร็คชัน ตกโรงแรมเสียชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน สโมสรระดับ แชมเปียนชิป ร่วมไว้อาลัย เลียม เพย์น สมาชิกบอยแบนด์ "วัน ไดเร็คชัน" หลังเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 31 ปี

เพย์น สิ้นลมที่กรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา หลังตกจากอาคารโรงแรม โดยพยานหลายปากให้การตรงกันว่า เพย์น ร่วงจากห้องพักของ คาซา เซอร์ พัลเมโร โฮเต็ล เวลา 17.00 น. ของวันพุธที่ 16 ตุลาคม (ท้องถิ่น)

"เดอะ แบ็กกีส์" แชร์ภาพรำลึกถึงศิลปินชาวอังกฤษ ซึ่งประกาศตัวเป็นแฟนบอลของสโมสร ทาง โซเชียล มีเดีย "เราช็อกและโศกเศร้าที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของ เลียม เพย์น แฟนบอล และนักร้อง เราขอเป็นกำลังใจแก่ครอบครัว, เพื่อนๆ และบุคคลอันเป็นที่รักของ เลียม"

เพย์น ยืนยันเป็นแฟนพันธุ์แท้ เวสต์ บรอมฯ สมัยลงเล่นฟุตบอลการกุศล "ซ็อคเกอร์ เอด" เมื่อปี 2022 แต่ยอมรับว่าไม่มีเวลานั่งชมการแข่งขันตามต้องการบ่อยนัก

เวสต์ บรอมฯ มอบเสื้อสั่งทำพิเศษแก่ เพย์น เมื่อปี 2017 โดยปักชื่อ "แบร์ (Bear)" ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลก ซึ่งเกิดกับคุณแม่ เชอริล โคล

เสื้อตัวนั้นต้องการมัดใจ เพย์น แทนเปลี่ยนทีมเชียร์เป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตามภูมิลำเนาของ เชอริล

เพย์น สร้างชื่อในฐานะสมาชิก 1 ใน 5 ของ วัน ไดเร็คชัน ร่วมกับ แฮร์รี สไตล์ส วัย 30 ปี, ไนอัลล์ โฮแรน วัย 31 ปี, เซย์น มาลิก วัย 31 ปี และ หลุยส์ ทอมลินสัน วัย 32 ปี



กำลังโหลดความคิดเห็น