xs
xsm
sm
md
lg

มิดฟิลด์ "แมนฯ ซิตี" ถูกจับที่สเปน ข้อหาลักมือถือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มาเธอุส นูเนส (ขวา)
มาเธอุส นูเนส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัย ขโมยโทรศัพท์มือถือ ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

กองกลางวัย 26 ปี โดนรวบช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 กันยายน ที่ลา ริเวียรา และถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจท้องถิ่น เพื่อสอบปากคำ

"เอล มุนโด" สื่อของประเทศสเปน รายงานว่า การจับกุมเกิดขึ้นเวลา 05.30 น. หลัง นูเนส ถูกกล่าวหาว่าแย่งโทรศัพท์จาก ชายคู่กรณีวัย 58 ปี ผู้ถ่ายภาพนักเตะโดยไม่ได้รับอนุญาต ในห้องน้ำของสถานบันเทิง

นูเนส นักเตะเชื้อสายบราซิเลียน กระชากโทรศัพท์ด้วยอารมณ์โมโห และไม่ยอมส่งคืน

ตำรวจจับตัวดำเนินคดี หลังได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ และยืนยันว่า นักฟุตบอลคนหนึ่ง ยังครอบครองโทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นอยู่

ตามรายงานระบุ อดีตนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถูกจับใส่กุญแจมือบริเวณจุดอับสายตา ก่อนมุ่งหน้าสู่สถานีตำรวจ แล้วได้รับอนุญาตปล่อยตัวด้วยความช่วยเหลือของทนายความอีกหลายชั่วโมงต่อมา

นูเนส อยู่ที่กรุงมาดริดกับเพื่อนๆ หลังไม่มีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกส เดือนกันยายนที่ผ่านมา แล้วกลับมานั่งสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 โดยลงสนามช่วงท้าย และเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล 2024/25 เกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ชนะ วัตฟอร์ด 2-1

นูเนส เป็นสำรองไม่ได้ใช้งานของ "เรือใบสีฟ้า" ตลอด 2 เกมลีกล่าสุด พบ อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ลงเล่นครบ 90 นาที ถล่ม สโลวาน บราทิสลาวา 4-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา (1 ต.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น