xs
xsm
sm
md
lg

VICTOR SPORT ลงนามหนุน ทีมแบดมินตัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภาพบรรยากาศพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU)ในการสนับสนุนกีฬาแบดมินตัน ระหว่าง VICTOR SPORT และทีมแบดมินตัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยc โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.สุกัญญา สมไพบูลย์ รองอธิการบดี ฝ่ายวิจัย วิรัชกิจและเชื่อมโยงสังคม และ ผศ.ดร.ปกรณ์ วรานุศุภากุล ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นตัวแทนฝ่ายจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และตัวแทนจาก VICTOR ได้รับเกียรติจาก Ming Qing Zhang กรรมการผู้จัดการ และ Zhang Hao ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิคเตอร์ สปอร์ตส์ ประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก กร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตนากสมาคมแบดมินตัน ร่วมเป็นสักขีพยานแสดงความยินดีภายในงาน

โดยเนื้อหาบันทึกข้อตกลง (MOU)ฉบับนี้ เพื่อให้ความร่วมมือสนับสนุน อุปกรณ์แบดมินตันให้แก่นักกีฬาแบดมินตันทีมจุฬาฯสำหรับใช้ฝึกซ้อมและลงแข่งขัน อาทิเช่น ไม้แบด ชุดเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ถุงเท้า และอื่นๆ

ซึ่งทาง VICTOR คาดหวังว่าจะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้นักกีฬาได้มีอุปกรณ์ที่ดีไว้ฝึกซ้อม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและสร้างผลงานที่ดีในเวทีระดับโลกได้ในอนาคต

และภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการแสดงสินค้าและโชว์เทคโนโลยีใหม่ๆ ของ VICTOR พิธีเซ็นสัญญาจัดขึ้น ณ วันที่ 26 กันยายน 2567 ณ อาคารเฉลิมราชสุดากีฬาสถาน (Sport Complex) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย




กำลังโหลดความคิดเห็น