xs
xsm
sm
md
lg

“ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดรายการใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมตัวตึงนักเทนนิสชาย “เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส” เริ่ม 2 ต.ค. นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมเสิร์ฟความมันกับการแข่งขันของนักหวดลูกสักหลาด กับการแข่งเทนนิส “เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส” รายการเทนนิสชายที่รวมดารานักเทนนิสเอาไว้มากที่สุดรายการหนึ่งในโลก เช่น นอวัค ยอโควิช, คาร์ลอส อัลคาราซ , ยานนิค ซินเนอร์ , อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ และนักเทนนิสระดับโลกอีกหลายคน ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports2 (608) เริ่มวันแรก 2 ตุลาคมนี้ เวลา 11.30 น. ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 15.30 น.

เทนนิสชาย เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส ในปี 2024 จะเป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 13 ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 9 ล้านเหรียญสหรัฐ แชมป์เก่าในปีที่ผ่านมาคือ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัสซ์ (Hubert Hurkacz) นักเทนนิสชาวโปแลนด์ โดยเอาชนะ อังเดร รูเบลฟ ไปได้ 2 - 1 เซ็ต

สำหรับ นอวัค ยอโควิช แชมป์เก่าในรายการนี้มากที่สุดจำนวน 4 สมัยจะกลับมาแข่งขันในรายการนี้เช่นกัน โดยเขาเป็นแชมป์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018

ในส่วนของพื้นผิวของสนามการแข่งขัน จะแข่งขันบนสนามฮาร์ทคอร์ทที่มีความเร็วสูง ซึ่งถ้าหากเทียบกับสนามอื่น ๆ ในประเภทเดียวกัน โดยแข่งขันที่สนามฉีฉง (Qizhong Stadium) ตั้งอยู่ในบริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของมหานครเซียงไฮ้ เป็นสนามเทนนิสที่ทันสมัย หลังคาเปิด และปิดได้ ทำให้ผู้ชมในสนามรวมไปถึงผู้ชมทางบ้าน ไม่ต้องมารอการแข่งขันหากสภาพอากาศไม่อำนวย โดยมีความจุประมาณ 13,779 ที่นั่ง

รายการนี้มีนักเทนนิสเข้าร่วมทั้งหมด 96 คน โดยมือวางจะได้สิทธิ์พิเศษไม่ต้องแข่งขันในรอบแรก ยานนิค ซินเนอร์ ยอดนักเทนนิสชาวอิตาเลียน ถูกจัดเป็นมือวางอันดับที่ 1 ของการแข่งขัน เขามาด้วยผลงานสุดแกร่งแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการบนการแข่งขันฮาร์ทคอร์ท รวมไปถึง 2 แชมป์รายการระดับ ATP 1000 บนฮาร์ทคอร์ท โดยได้แชมป์ที่ไมอามี และซินซินนาติ

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ อดีตรองแชมป์รายการนี้ถูกจัดเป็นมือวางอันดับที่ 2 ของการแข่งขัน สำหรับคาร์ลอส อัลคาราซ ยอดนักเทนนิสชาวสเปน ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับที่ 3 และหลายคนมองว่ามีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ในประเทศจีน

สำหรับมือวางคนอื่นๆประกอบไปด้วย นอวัค ยอโควิช ตำนานนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ถูกวางเป็นมือวางอันดับที่ 4 , ดานิล เมดเวเดฟ อดีตแชมป์เก่าถูกจัดเป็นมือวางอันดับที่ 5 , อังเดร รูเบรฟ เป็นมือวางอันดับที่ 6, เทย์เลอร์ ฟริตซ์ รองแชมป์ ยูเอส โอเพน เป็นมือวางอันดับที่ 7 และ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัสซ์ ถูกจัดเป็นมือวางอันดับที่ 8 ของการแข่งขัน

ร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์เทนนิสชาย รายการใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียไปครองได้สำเร็จ ในรายการ “เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส”

พิเศษสุด!! กับแพ็กเกจ "Now beIN Sports" เริ่มต้นเพียงเดือนละ 99 บาท ดูได้ทุกเครือข่ายมือถือ ชมสดฟุตบอลลีก และถ้วยยุโรปชั้นนำตลอดฤดูกาล ด้วยความคมชัดระดับ Full HD โดยทีมนักพากย์จากทรูวิชั่นส์ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ค้นหาคำว่า TrueVisions NOW ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น