xs
xsm
sm
md
lg

27 ก.ย. นี้ได้เวลาสตาร์ทความเร็ว แฟนนักบิดเตรียมตัวให้พร้อม “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดโมโตจีพี “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ถึงเวลาคอกีฬาความเร็วกันอีกครั้ง ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ด้วยโปรแกรมการถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)

การแข่งขันโมโต จีพี เข้าสู่ช่วงการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการแข่งขันที่ มันดาลิกา บนเกาะลอมบอก จะเป็นสนามแรกจากทั้งหมด 5 สนามที่เข้าแข่งขันในภูมิภาคนี้ หลังจากขับเคี่ยวทำการแข่งขันบนทวีปยุโรปมายาวนาน

ในรุ่นโมโต จีพี นักแข่งชาวสเปน ฮอเก้ มาร์ติน นักบิดชาวสเปน จากทีมดูคาติ พรามัค เรซซิง (Ducati Pramac Racing) มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ 1 โดยสนามล่าสุดที่สนามเอมีเลีย-โรมัญญา เขาจบในอันดับที่ 2

ส่วน เปกโก้ - ฟรานซิสโก้ บัญญาญ่า นักบิดชาวอิตาเลียนจากทีม ดูคาติ เลโนโวทีม (Ducati Lenovo Team) มีคะแนนตามมาเป็นอันดับที่ 2 แต่ 3 สนามล่าสุด เขาแข่งไม่จบไปถึง 2 สนาม ได้แก่ที่อารากอน และเอมีเลีย-โรมัญญา ในปีที่ผ่านมาเขาเป็นผู้ชนะในรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย

สำหรับเจ้าของสถิตินักบิดที่ทำเวลาได้ดีที่สุดต่อ 1 รอบแข่งขัน ในสนาม มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ได้แก่ เอเนีย บาสเตียนินี โดยเป็นการแข่งในรายการนี้เมื่อปีก่อน เขาทำเวลาไปได้ 1.30 นาทีต่อรอบสนามแข่งขัน

ส่วนในรุ่นโมโต 2 ก้อง - สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทยมีคะแนนรวมสะสมในลำดับที่ 11 ซึ่งนักบิดจากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ทำผลงานในสนามล่าสุดจบอันดับที่ 14

สมัคร TrueVisions NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด ชมพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง F1, Moto GP, เทนนิส, แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 จอ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้

โมโต จีพี รายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ถ่ายทอดสดช่อง SPOTV2 (690)
27 ก.ย. รอบฝึกซ้อม 1 09.35
28 ก.ย. รอบฝึกซ้อม 2 09.00
28 ก.ย. รอบคัดเลือก 09.45
28 ก.ย. โมโต จีพี สปรินท์ 13.35
29 ก.ย. รอบแข่งขัน 10.45
กำลังโหลดความคิดเห็น