xs
xsm
sm
md
lg

“จันทร์แจ่ม” แก้บนหลวงพ่อโสธร ตั้งเป้าคว้าทองซีเกมส์ปีหน้าที่ไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"น้องบี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เจ้าของเหรียญทองแดงมวยสากลหญิงทีมชาติไทย เดินสายแก้บน หลวงพ่อโสธร และไหว้สักการะ พระพิฆเนศ องค์ยืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก จ.ฉะเชิงเทรา หลังคว้าเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2024

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย นำโดย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมฯ และ ร.ต.หญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสากลหญิงเจ้าของเหรียญทองแดง ปารีสเกมส์ 2024 พร้อมคณะนักกีฬาและสต๊าฟโค้ช เดินสายแก้บนหลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรวิหาร ต่อด้วยมาสักการะพระพิฆเนศ องค์ยืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ในช่วงบ่าย "เจ๊หงส์" ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ ประธานบริษัทฟุตบอลไทย(FBT) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมฯ เปิดโรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด ย่านหนองจอกให้การต้อนรับคณะพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน

ด้าน พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยเผยว่า เป็นความตั้งใจของสมาคมฯที่จะพานักมวยมาไหว้และแก้บน หลังจากเสร็จศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 หลังจากนี้สมาคมฯมีเป้าหมายเตรียมทีมเพื่อแข่งขันรายการ ASBC ที่จอร์แดน เดือน ธ.ค. ส่วนปีหน้ามีทั้งชิงแชมป์โลกและซีเกมส์ในช่วงปลายปีหน้าที่ไทยเป็นเจ้าภาพ โดยตั้งเป้าจะต้องเป็นเจ้าเหรียญทองให้ได้ ตอนนี้ได้เรียกนักมวยเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬามวย มวกเหล็ก จ.สระบุรี ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช วิจารณ์ พลฤทธิ์ ส่วนเรื่องของโค้ชต่างชาติ สมาคมฯกำลังเร่งติดต่อ ประสานงานโค้ชฝีมือดี ที่มีโปร์ไฟล์ดีมาช่วยทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของสมาคมต่อไป ไม่ว่าจะเป็นโค้ชคิวบาหรือชาติอื่นๆ

ขณะที่"เจ๊หงส์" ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ ประธานบริษัทฟุตบอลไทย(FBT) เผยว่าเอฟบีเป็นผู้สนับสนุนสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย มาอย่างต่อนื่อง ยินดีกับความสำเร็จของสมาคมฯในโอลิมปิคเกมส์ครั้งนี้ที่ปารีส และยังยืนยันว่าจะสนับสนุนสมาคมฯต่อไปในอนาคตอีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น