xs
xsm
sm
md
lg

"คิม เยจี" นักยิงปืนไวรัลโอลิมปิก ตอบรับเล่นซีรีส์ในบทบาทของ "นักฆ่า"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คิม เย-จี นักกีฬายิงปืนสาวทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ในโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คาแร็คเตอร์ของเธอกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ จากท่วงท่า และลีลาสุดเท่ที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ โดยล่าสุดเธอได้รับเชิญไปให้ร่วมแสดงซีรีส์เป็นหนแรกในชีวิต ในบทบาทของ "นักฆ่า"

มีการเปิดเผยจากโฆษกของ "เอเชีย แล็บ" บริษัทบันเทิงชื่อดังในกรุงโซล ว่า เธอจะรับบทนักฆ่าในซีรีส์เรื่อง "Crush" โดยเป็นละครสั้นที่แยกออกมาจากโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ระดับโลกเรื่อง "Asia"

ในแถลงการณ์ระบุว่า "คิม จะแสดงร่วมกับนักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ชาวอินเดีย อนุชกา เซน โดย บริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นพลังประสานกันที่อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ คิม เย-จี และอนุชกา เซน ให้กลายเป็นคู่หูสุดแกร่ง"

ทั้งนี้ คิม เย-จี โด่งดังเป็นอย่างมากในปารีสเกมส์ จากลีลาการยิงปืนสุดเท่ของเธอที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ จนมีการนำคลิปของเธอตั้งแต่ศึกชิงแชมป์โลก ที่กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ออกมาเผยแพร่ ตอกย้ำความเท่ของเธอไปอีก จนแฟนคลับบอกว่าเธอควรจะได้เล่นซีรีส์ หรือภาพยนตร์จริงๆ สักเรื่อง

มีการเปิดเผยว่า คิม เซ็นสัญญากับเอเจนซีจัดหานักแสดงของเกาหลีใต้เมื่อเดือนสิงหาคม ซึ่งก็ทำให้เธอได้ถ่ายภาพสุดเท่ลงนิตยสาร สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์หลุยส์ วิตตอง อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น