xs
xsm
sm
md
lg

เดอะมอลล์ จับมือพันธมิตรมอบรางวัลฮีโร่พาราลิมปิก 2024

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลุ่มบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป จัดงาน ‘LET’S CELEBRATE THAI HEROES, PARALYMPIC PARIS 2024’ เพื่อเชิดชูเกียรติพร้อมมอบรางวัลให้นักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เดินทางไปแข่งขัน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 
 
โดยนักกีฬา 10 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 เป็นพนักงานในกลุ่มบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป และ 5 ใน 10 คนสามารถคว้าเหรียญรางวัลมาครองได้สำเร็จด้วย
 
สำหรับนักกีฬาทั้ง 10 คน ได้แก่ สายสุนีย์ จ๊ะนะ, วันชัย ชัยวุฒิ, วิสิทธิ์ กิ่งมะนาว, ชิลชิตพยัค บุตรวรรณสิริณา, เดือน นาคประสิทธิ์ รวมถึง วิษณุ ฮวดประดิษฐ์, สาคร ขันทะสิทธิ์, วาสนา คูทวีทรัพย์, ชุติมา แสนหล้า และ มะสบือรี อาแซ 
 
ในงานมอบรางวัลครั้งนี้มีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สรวงศ์ เทียนทอง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นสักขีพยาน
 
ทางด้าน ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารมอบรางวัลให้พนักงานนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล ได้แก่ เงินรางวัล 1,000,000 บาท แก่ สายสุนีย์ จ๊ะนะ จากการสร้างประวัติศาสตร์ไทยคว้า 3 เหรียญทอง วีลแชร์ฟันดาบหญิง จาก 3 ประเภท และ 1 เหรียญทองแดง
 
ขณะที่ วันชัย ชัยวุฒิ ที่คว้า 1 เหรียญเงิน เทเบิลเทนนิส ประเภทชายเดี่ยว และ 1 เหรียญทองแดง ประเภทชายคู่ รับเงินรางวัล 300,000 บาท, วิสิทธิ์ กิ่งมะนาว รับเงินรางวัล 200,000 บาท จากเหรียญเงิน วีลแชร์ฟันดาบชาย 
 
นอกจากนี้ยังมอบเงินรางวัลท่านละ 100,000 บาท สำหรับ เดือน นาคประสิทธิ์ เหรียญทองแดง วีลแชร์ฟันดาบเอเป้หญิง และ ชิลชิตพยัค บุตรวรรณสิริณา เหรียญทองแดง เทเบิลเทนนิส ประเภทหญิงคู่  
 
ส่วนนักกีฬาที่เป็นพนักงานของเดอะมอลล์อีก 5 คน ที่เข้าร่วมการแข่งขันแต่ไม่ได้รับเหรียญรางวัล ได้รับเงินเป็นขวัญกำลังใจท่านละ 30,000 บาท
 
พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีภาคีภาคเอกชน ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย มอบตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศให้นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกบินฟรี 10 ปี, เหรียญเงินบินฟรี 5 ปี และเหรียญทองแดงบินฟรี 2 ปี และยังมีบริษัทเอกชนอีกมากมายที่ขึ้นมามอบรางวัลให้แก่นักกีฬา
 
โดย แวว สายสุนีย์ เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์ กล่าวว่า “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปรียบเสมือนบ้านอันอบอุ่น ที่รับแววเข้ามาเป็นพนักงานประจำของเดอะมอลล์ตั้งแต่ปี 2012 
 
“ที่นี่เป็นบริษัทแรกที่เริ่มรับนักกีฬาผู้พิการเข้าทำงาน ให้เงินเดือนประจำ และให้ลาไปฝึกซ้อมลงแข่งขันได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรายได้ ทำให้พนักงานนักกีฬาผู้พิการรู้สึกสบายใจ สามารถฝึกซ้อมพัฒนาตัวเองได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพชีวิต ค่าใช้จ่ายในครอบครัวระหว่างที่ไปเก็บตัวและลงแข่งขัน ทั้งยังมีกลุ่มเพื่อนๆ พี่น้องพนักงานในองค์กรคอยสนับสนุนให้กำลังใจอยู่เสมอ เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมาก 
 
“สำหรับชัยชนะในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ครั้งนี้รู้สึกภูมิใจและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถคว้าเหรียญประวัติศาสตร์กลับสู่แผ่นดินไทยได้ถึง 3 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง 
 
“ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจเชียร์มาตลอดทัวร์นาเมนต์ โดยขอสัญญาว่าจะขยันฝึกซ้อม มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือฟันดาบ เพื่อรับใช้ชาติในศึกพาราลิมปิกเกมส์ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในปี 2028 ต่อไป”










กำลังโหลดความคิดเห็น