xs
xsm
sm
md
lg

Evgeniy - Ekaterina ซิวแชมป์ออนแทร็ก มธ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ปิดฉากลงอย่างสวยงามสำหรับการแข่งขันฟิตเนตสมัยใหม่ “ออนแทร็ก ธรรมศาสตร์ 2024 “ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ซึ่งเป็นการแข่งขันการแข่งขันครั้งนี้จัดเพื่อให้กับคนที่รักการออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบไม่เฉพาะแค่การเล่นฟิตเนสเท่านั้น โดยกิจกรรมมีขึ้น 3 กิจกรรมแรกคือ RACEON Championship RACEON CHAMPIONSHIP 2024 เป็นการแข่งขันท้าพิสูจน์สุดท้าทายสำหรับคนสายฟิตจากทั่วประเทศ ซึ่งนักกีฬาทุกคนจะต้องเจอกับบททดสอบจากฐานต่างๆ ทั้งหมด 6 ฐาน ประกอบไปด้วยการยกน้ำหนักการเคลื่อนไหวแบบยิมนาสติก การวิ่งและการแบกของระยะไกล

กิจกรรมที่ 2 ONTRACK RECORD พาย-แบก-ปั่น-วิ่ง ชุดทดสอบความฟิตในรูปแบบของการแข่งขัน 5ฐานติดต่อกันประกอบไปด้วยฐาน Row (Concept2), Ball Carry, Ball Over shoulder,
Spin Bike (Technogym), Shuttle Run + Burpee Over Line และกิจกรรมที่ 3 คือ Hybrid ที่วัดกันที่ความ อึด-ถึก-ทน และสามารถเล่นกีฬาสไตล์ Endurance

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า ในรุ่นใหญ่สุด รุ่นทั่วไปชาย แชมป์ตกเป็นของ Evgeniy Glushkov ส่วนหญิงแกร่งในการแข่งขันครั้งนี้ตกเป็นของ Ekaterina Mamonova

ส่วนผลการแข่งขันรุ่นอื่นๆ มีดังนี้ Pro Men แชมป์ตกเป็นของ Florian lory, Pro Women แชมป์ตกเป็นของ Tammy Jia คู่ผสม แชมป์เป็นของ Nick Tisinger และ Uracha Teerawanitsan ชายคู่ แชมป์ตกเป็นอของ Toby Williamson- Simon Merril

สายลับ เลิศรัตนชัย (CMO และ Co-Founder อดีตนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 และเป็นหนึ่งในผู้จัดงาน เปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากมีคนรักการออกกำลังกายเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 4 เพราะอยากทำให้กีฬาประเภทนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น ทำให้เห็นว่าใครๆ ก็สามารถเล่นได้ เล่นได้ ออนแทร็ก เรซ เป็นฟิตเนตลีก ที่จะจัดขึ้นปีละหลายสนาม สำหรับสายกีฬาที่รักการออกกำลังกายอยากให้ทุกคนมาจอยมากๆ อยากให้รู้ว่าการออกกำลังกายด้วยฟิตเนตนั้นมีหลายหลากรูปแบบ สนุกและท้าทาย ซึ่งทางออนแทร็ก ก็จะทำให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น