xs
xsm
sm
md
lg

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” มอบ 10 ล้าน สมทบ “กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย” ต่อเนื่องปีที่ 9

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 ณ อาคาร FA Thai Football “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก, สุรพล อุทินทุ ผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีมอบเงินสนับสนุน “กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย” จำนวน 10 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9

”น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง“ ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 25 ปี โดยปัจจุบัน “ช้าง" สนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยแบ่งงบประมาณออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกใช้ในการสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 100 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 10 ปี รวม 1,000 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนากีฬาฟุตบอลไทยแบบทั้งระบบ

ในส่วนที่สอง “ช้าง” ได้จัดตั้ง “กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย” มอบเงินสนับสนุนเพิ่มเติมอีกปีละ 10 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 10 ปี รวม 100 ล้านบาท ซึ่งการมอบเงินสมทบทุนในครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 9 เพื่อให้ทางสมาคมฯ ได้นำไปใช้ในการวางแผน สร้างรากฐาน และพัฒนานักฟุตบอลไทยในระดับเยาวชนโดยเฉพาะ เพื่อที่จะเติบโตไปอย่างมั่นคงและมีคุณภาพ ที่ผ่านมาเราได้เห็นการเติบโตและการพัฒนาของนักฟุตบอลเยาวชนอย่างต่อเนื่องในทุกๆรุ่น ซึ่งน้องๆเหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในชุดเยาวชน รวมถึงพัฒนาสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

สำหรับเงินสนับสนุนที่ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” มอบให้สมาคมฯ รวมเป็นเงินสนับสนุนปีละ 110 ล้านบาท โดยมีพันธะสัญญา 10 ปี รวมทั้งสิ้น 1,100 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น