xs
xsm
sm
md
lg

“สเก็ตเชอร์ส” จัดกิจกรรม “SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024” ครั้งที่ 22 พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ “SKECHERS GOrun RAZOR 5?”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย สำหรับรองเท้าและเครื่องแต่งกายระดับโลก นำโดย ณันทนี ประสิทธิ์จูตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับนักวิ่ง “SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024” เป็นครั้งที่ 22 ณ ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งทุกระดับกว่า 100 คน ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ยามเช้า วิ่งผ่านจุดสำคัญหลายแห่ง บนเส้นทางวิ่ง 12 กิโลเมตร โดยจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดอยู่ที่ ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม และวิ่งผ่านไปทางตลาดพลู - วัดปากน้ำภาษีเจริญ - วัดอินทราราม

ก่อนเริ่มกิจกรรม นักวิ่งได้วอร์มอัพร่างกายนำทีมโดยผู้เชี่ยวชาญ และยังได้รับเสื้อ SKECHERS Running Club อาหารและเครื่องดื่มฟรี พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษภายในงาน

เวิร์คช้อปครั้งนี้ สเก็ตเชอร์สได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ “SKECHERS GOrun RAZOR 5™” มาแนะนำให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสกับความเบาสบาย ซึ่งได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรองรับที่ดียิ่งขึ้นและยังเพิ่มความสมดุลให้กับทุกก้าวในการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับการวิ่งในทุกระดับ ตั้งแต่การแข่งขัน การวิ่งซ้อมความเร็ว ไปจนถึงการวิ่งมาราธอน

รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่ช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้ดี แผ่นรองด้านในใช้เทคโนโลยี Arch Fit® เพื่อช่วยการรองรับอุ้งเท้าและกระจายน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ และพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากแผ่นโฟม Hyper Burst® Pro ที่เปลี่ยนวัสดุจาก EVA เป็น TPU ช่วยการรองรับที่ดีเยี่ยม มีความทนทานเป็นพิเศษ เสริมด้วยเทคโนโลยี Carbon Infused™ ช่วยเพิ่มการตอบสนองและแรงส่ง และพื้นรองเท้าชั้นนอกใช้ยาง Goodyear® ช่วยให้ยึดเกาะมั่นคง และทนทาน

รองเท้า “SKECHERS GOrun RAZOR 5™” สามารถซื้อได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th หรือทาง LINE Official Account: @SkechersTH

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง “SKECHERS Running Workshop” และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE Official Account: @SkechersTH






กำลังโหลดความคิดเห็น