xs
xsm
sm
md
lg

ยิงปืนรณยุทธไทยบุกบาหลีตั้งเป้าไม่ต่ำกว่า 10 ทองศึกชิงแชมป์ทวีป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวการแข่งขันชิงแชมป์ระดับทวีป เอเซีย-ออสเตรเลีย ในรายการ Australasia 2024 ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม- 2 กันยายนนี้ โดยทีมนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงาน จำนวน 60 คน ซึ่งมี ชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา เลขาธิการสมาคมฯ เป็นหัวหน้าคณะนำทีมในฐานะผู้จัดการทีม ไปด้วย

พลเอก เพิ่มศักดิ์ พวงสาโรจน์นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย ที่ได้เดินทางมาส่งพร้อมให้โอวาททีมนักกีฬา กล่าวว่า ในการแข่งขันรายการนี้ สมาคมฯ ส่งนักกีฬาทีมชาติเข้าร่วมในรายการนี้จำนวน 52 คน ใน 6 ประเภทปืน มีทั้งประเภทบุคคลชายหญิง และทีมชาย-หญิง

มีความหวังในการคว้าเหรียญทองประเภทบุคคล 4-5 เหรียญทอง จาก เฉลิมพล ชมฤทธิ์ ในรุ่นซีเนียร์ ประเภท open , ธนาวดี เพิกแย้ม ประเภท production optis, ประเภทบุคคล Open อรีฟ อีลา, วีรวิทย์ จารุเกียรติพงศา , นางสาวมินตรา ปราโมทย์ Open Lady, เฉลิมพล ชมฤทธิ์ Open senior , สิรภพ เหมมาลา Open junior , ธนาวดี เพิกเเย้ม Production Optics Lady, ธณัท อิทธิสุภรณ์รัตน์ Production optic junior

รวมถึงประเภททีมอีก 4-5 เหรียญทอง คือ ทีม open ซีเนียร์, ทีม revalver เป็นต้น นอกจากนี้ยังจะมีนักกีฬาที่สมาคมรับรองให้เข้าร่วมแข่งขันเป็นส่วนตัวร่วมเดินทางไปอีก 32 คน รวมแล้วนับว่าเป็นทีมนักยิงปืนของสมาคมฯที่เดินทางไปร่วมแข่งรายการนานาชาติที่ต่างประเทศ มากที่สุดครั้งหนึ่งเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น