xs
xsm
sm
md
lg

"เปรมณัฏฐ์" ชวดเข้ารอบก่อนรองฯ เรือกรรเชียง 1 คนพายคู่ โอลิมปิกเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เปรม” เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ ชวดเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เรือกรรเชียง 1 คนพายคู่ ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 อย่างน่าเสียดาย หลังจบอันดับที่ 4 ในรอบแก้ตัว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังมีคิวลงแข่งขันในรอบจัดอันดับไฟนอลส์อีและเอฟต่ออีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้

การแข่งขันเรือกรรเชียง ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่แวร์-ซูร์-มาร์น นอติคัล สเตเดียม กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่สอง โดยฝีพายหนึ่งเดียวของไทย “เปรม” เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในรอบแก้ตัว ของประเภทเรือกรรเชียง 1 คนพายคู่ หลังในการแข่งขันรอบคัดเลือกฮีทที่ 3 เมื่อวันวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวจบอันดับที่ 6 ของฮีท ทำให้ต้องลงมาแข่งขันในรอบแก้ตัว เพื่อลุ้นเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

ในรอบนี้ เปรม ถูกจัดอยู่ในฮีท 2 จากทั้งหมด 3 ฮีท โดยอยู่ร่วมกับนักกีฬาจาก โมนาโก, อินโดนีเซีย, ลิเบีย และอินเดีย ซึ่งรอบนี้จะคัดเอานักกีฬาอันดับที่ 1 และ 2 ของฮีท เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ผลการแข่งขันปรากฏว่า เปรม เร่งฝีพายเข้าเส้นเป็นอันดับที่ 4 ด้วยเวลา 7:29.89 นาที พลาดโอกาสเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย ทำให้เจ้าตัวต้องไปเล่นในรอบไฟนอลส์อีและเอฟ ซึ่งเป็นรอบจัดอันดับ 25-33 ต่อไป ในวันจันทร์ ที่ 29 ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น