xs
xsm
sm
md
lg

"เติ้ล-วรพรต" คว้าท็อปเท็นดาวรุ่งเวิลด์คัพส่งท้ายที่โดนิงตัน "ตี-อนุภาพ" แพ็คคู่ "ไอเดีย-กฤตภัทร" โชคร้ายเรซ 2 เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เติ้ล วรพรต ทองดอนเหมือน จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ควบรถแข่งหมายเลข 54
"เติ้ล" วรพรต ทองดอนเหมือน นักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ฟอร์มดีต่อเนื่องบิดคว้าท็อป 10 ประเดิมครั้งแรกที่ โดนิงตัน พาร์ค ในศึกดาวรุ่งเวิลด์คัพ ขณะ "ตี" อนุภาพ ซามูล และทีมเมทรุ่นน้อง "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ เจอโชคร้ายในเรซที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ

การแข่งขัน Yamaha R3 bLU cRU World Cup 2024 สนาม 4 เรซ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักบิดดาวรุ่งชาวไทย "เติ้ล" วรพรต ทองดอนเหมือน จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ควบรถแข่งหมายเลข 54 ออกสตาร์ตจากกริดที่ 14 ทะยานคว้าท็อป 10 มาครอง เก็บแต้มมาได้ทั้ง 2 เรซที่ อังกฤษ กับครั้งแรกของชีวิตที่ลงบิดในสนามแห่งนี้ รั้งอันดับ 10 บนตารางแชมเปียนชิพ มีทั้งสิ้น 45 คะแนน

ส่วนเกมในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ สนามนี้ถือเป็นงานสุดหินของ 2 นักบิดไทยอย่าง "ตี" อนุภาพ ซามูล เจ้าของรถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 51 และทีมเมทรุ่นน้อง "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ หมายเลข 39 จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม

สถานการณ์เรซที่ 2 ในคืนวันอาทิตย์ "ไอเดีย-กฤตภัทร" ขยับจากกริดที่ 31 ทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 21 ในรอบที่ 2 ก่อนจะโชคร้ายโดนชนล้มจนเกิดเหตุธงแดง ส่วน "ตี-อนุภาพ" ขยับขึ้นไปถึงอันดับ 15 ก่อนมีธงแดง เกมกลับมาดวลกันอีกครั้ง 12 รอบสนาม "ตี-อนุภาพ" พลาดล้มอย่างน่าเสียดายในช่วงต้นเรซ ส่วน "ไอเดีย-กฤตภัทร" ไม่สามารถลงแข่งขันต่อได้ ซึ่งทีมระบุว่าดาวรุ่งชาวไทยได้รับบาดเจ็บที่กระดูกข้อเท้า

ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 สนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคมนี้ ที่ ออโตโดรม โมสต์ สาธารณรัฐเช็ก

-----------------------------
#60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ #ดีใจที่ได้เจอ
#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam

เติ้ล วรพรต ทองดอนเหมือน ในศึกดาวรุ่งเวิลด์คัพ

ตี อนุภาพ ซามูล เจ้าของรถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 51

ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ โดนิงตัน พาร์ค

ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ หมายเลข 39 จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น