xs
xsm
sm
md
lg

ไดกิ้น!! เคียงข้าง "ช้างศึก" ร่วมส่งมอบเครื่องฟอกอากาศท 55 เครื่องสู่ 3 ร.พ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไดกิ้น แพลนบีสรุปแคมเปญทุกประตูมีความหมายกับมาดามแป้งในฐานะผู้สนับสนุนหลักทีมชาติไทย
ปิดแคมเปญอย่างชื่นมื่นสำหรับกิจกรรม “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ที่ ไดกิ้น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด (PlanB Eleven) จัดแคมเปญทุกๆ 1 ประตู ที่ทีมชาติไทย ทำได้ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกทั้ง 5 นัดที่ผ่านมา ไดกิ้น จะมอบเครื่องฟอกอากาศ รุ่น MC55UVM6-7 ตามจำนวนประตูที่ทีมชาติไทยทำได้ และมอบเพิ่มอีกประตูละ 5 เครื่อง ให้กับ 3 โรงพยาบาลทั่วหัวเมืองสำคัญของไทย สรุปยอดเครื่องฟอกอากาศที่ส่งมอบทั้งสิ้น จำนวน 55 เครื่อง ล่าสุด นายวัลลภ พ่วงไพโรจน์ ผู้บริหารใหญ่จากไดกิ้น พร้อมด้วย นายอานนท์ พรธิติ รองผู้อำนวยการ บ.แพลนบี อีเลฟเว่น รวมถึง นักฟุตบอลทีมชาติไทย ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และเตอร์ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ร่วมกันสรุปโครงการอย่างเป็นทางการต่อ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ณ อาคาร FA THAILAND สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หัวหมาก

นายวัลลภ พ่วงไพโรจน์ กรรมการบริษัทและผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงบทสรุปความสำเร็จของแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ว่า “แคมเปญนี้ไดกิ้นได้เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงเมื่อเดือน มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เพื่อให้ทีมชาติไทยมีขวัญและกำลังใจและคว้าชัยชนะในการแข่งขันในแต่ละแมตช์ ซึ่งในฐานะที่ไดกิ้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอากาศและเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย จึงได้จัดแคมเปญสนุกๆ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ที่ต่อยอดมาจากกิจกรรมอื่นๆภายใต้แนวคิดชวนแฟนบอลไทยเชียร์ทีมชาติไทยฯ ทั้งช่องทาง Online และ On-ground โดยตั้งเป้าหมายบริจาคเครื่องฟอกอากาศ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในทั้ง 5 นัดที่ผ่านมา ซึ่งทุกๆ 1 ประตู ที่ทีมชาติไทยทำได้ เราบริจาคเพิ่มประตูละ 5 เครื่อง โดยเราได้บริจาคเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MC55UVM6-7 ซึ่งผลการแข่งขันทำให้เราได้ยอดการบริจาคเครื่องฟอกถึง 55 เครื่อง ใน 3 โรงพยาบาลได้แก่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ. เชียงใหม่ จำนวน 10 เครื่อง ในช่วงเดือน พ.ย. 66 โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี 15 เครื่อง ในช่วงเดือน มี.ค. 67 และ ปิดท้ายที่ โรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น 30 เครื่อง ในช่วงเดือน มิ.ย. 67 ซึ่งทั้ง 3 โรงพยาบาลอยู่ในพื้นที่ที่มีผลภาวะฝุ่น PM 2.5 และตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรม รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 900,000 บาท”

“จากกระแสตอบรับของกลุ่มแฟนบอลรวมถึงบุคคลทั่วไปให้ความสนใจและมีส่วนร่วมกับแคมเปญร่วมกับทางแบรนด์อย่างล้นหลาม นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะจัดทำกิจกรรมในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่องในปี 2567 ก็ขอให้ติดตามแคมเปญใหม่ๆที่จะตามมา เพราะในทิศทางของงานด้าน Sport Marketing หรือ Sponsorship ของเรา แน่นอนนอกเหนือจากหลักๆ คือทำงานกับ ฟุตบอลทีมชาติไทย แล้วก็ยังมีสโมสรฟุตบอลในระดับไทยลีกอย่าง สโมสรชลบุรี เอฟซี และ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พิเศษในปีนี้ยังมีแคมเปญอื่นๆ ที่ทำร่วมกับ PlanB 11 อย่างสู้เต็มร้อย เชียร์เต็ม MAX ซึ่งเป็นแคมเปญที่ส่งเสริมให้คนไทยเชียร์นักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิก 2024 รวมไปถึงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยสนับสนุนทีมรถแข่ง 2W Zoomies และการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ LPGA อีกด้วย”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ขอบคุณ บ.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง และผลักดันแคมเปญที่และมีส่วนสำคัญในการพัฒนา และทุกๆ ความสำเร็จของฟุตบอลไทยมาตลอด ขอบคุณที่เชื่อมั่นในศักยภาพของฟุตบอลทีมชาติไทย และเคียงข้างฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน ทางสมาคมฯ หวังที่จะได้รับกำลังใจและแรงสนับสนุนจากไดกิ้น ซึ่งถือเป็นเพื่อนร่วมทางคนสำคัญของพวกเรา เพื่อการร่วมมือกันผลักดันและพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ได้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ในระดับภูมิภาคและระดับสากลต่อไปในอนาคตอันใกล้”

ฟากของ แพลนบี อีเลฟเว่น (Plan B Eleven) ผู้อยู่เบื้องหลังความร่วมมือในกิจกรรมทางการสื่อสารฯระหว่างไดกิ้นและช้างศึกไทย นายอานนท์ พรธิติ รองประธานอาวุโส บ.แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด (PlanB Eleven) “ทาง Plan B Eleven ต้องขอขอบคุณทางไดกิ้นที่ให้ความไว้วางใจสำหรับทุกกิจกรรมการสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง และเปิดโอกาสให้ทาง แพลนบี อีเลฟเว่น ผลิตแคมเปญต่างๆเพื่อขับเคลื่อนทีมชาติไทยไปพร้อมกับการสร้างการมีส่วนร่วมกับแฟนบอลไทย และสร้างผลกระทบเชิงบวกกับสังคมไปพร้อมกัน โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแคมเปญสำหรับแบรนด์ผู้สนับสนุนทีมชาติไทยให้ดีขึ้นเรื่อยๆสนุกและน่าติดตามขึ้นในทุกๆปี อยากให้แฟนบอลติดตามแคมเปญใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับไดกิ้นในอนาคต”

“ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ฟุตบอลไทยได้สร้างความความตื่นเต้นและสร้างสีสันให้กับแฟนบอลไทย ด้วยการไต่อันดับดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้กระแสความนิยมของฟุตบอลทีมชาติไทยเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก ทีมชาติไทยถือเป็นความหวัง ความฝัน เปรียบเสมือนศูนย์รวมใจที่คอยเติมพลังให้กับชาวไทยทั้งประเทศ ซึ่งไม่ต่างจากเรา ที่ก็มีเจตนารมย์เดียวกันที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คนไทยทุกคนตามแนวคิด “Perfecting the Air” (ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ) ไดกิ้นขอเป็นกำลังใจและสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเต็มกำลัง และเปิดโอกาสให้คนในสังคมได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมกีฬาฟุตบอลในด้านที่เราเชี่ยวชาญ ขอเป็นอีกแรงสนับสนุนให้ทุกท่าน ทั้งนักเตะ ผู้ดูแล ผู้จัดงาน รวมทั้งผู้สนับสนุนทุกท่านที่จับมือกันร่วมผลักดันฟุตบอลทีมชาติไทยให้เติบโตเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ” ผู้บริหารไดกิ้นกล่าวทิ้งท้าย

แฟนบอลชาวไทยและผู้ที่สนใจกิจกรรมต่างๆจากไดกิ้น สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทั้ง Facebook: ช้างศึก-ฟุตบอลทีมชาติไทย, Daikin Thailand IG: Changsuek, Daikinth

#DaikinTH #ช้างศึก #ทีมชาติไทย #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #Bluespirit
#ทำมันส์ให้สุด #เชียร์มันส์ให้สุด #เชียร์บอลไทยกับไดกิ้น #DaikinMaxInverter #ทุกเป้าหมายมีความหมาย

ผู้บริหารใหญ่ไดกิ้นและมาดามแป้งแสดงความยินดีกับ55เครื่องฟอกอากศส่งไป3รพ.

รพ.น้ำพองขอนแก่น-มอบที่สุดท้าย

ผอ รพ.นครพิงค์รับมอบเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นแก้ปัญหามลพิษทางอาการรอบรพ.

รพ.ชลบุรีรับมอบเคร่ื่องฟอกอากาศจากไดกิ้น

รพ.น้ำพองรับมอบเครื่องฟอกอากาศจากแคมเปญ ทุกประตูมีความหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น