xs
xsm
sm
md
lg

“แสตมป์-อภิวัฒน์” งัดประสบการณ์ระดับโลก สร้างผลงานร้อนแรงในศึกชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ สังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย
ด้วยประสบการณ์ระดับโลกจากโครงการด้านมอเตอร์สปอร์ตของ “ไทยยามาฮ่า”​ ส่งผลให้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ได้สัมผัสการแข่งขันระดับเวิลด์คลาสทั้ง โมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิพ และ เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ส่งผลให้นักบิดชาวไทยแข็งแกร่งขึ้นอย่างมากในทุกๆ ด้าน

โดยในฤดูกาล 2024 “แสตมป์-อภิวัฒน์” เข้าร่วมสังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย และสร้างผลงานสุดร้อนแรงในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ ด้วยการรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสมของรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จากการคว้าโพเดียมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มใน 5 เรซแรกของปี

“แสตมป์-อภิวัฒน์” ผงาดคว้าชัยชนะมาครองได้ถึง 3 เรซ และซิวอันดับ 2 ได้อีก 2 ครั้ง นั่นคือผลงานระดับมาสเตอร์จากประสบการณ์ และทักษะที่บ่มเพาะอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่านักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 24 อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปป์เอเชียอย่างเต็มตัว

ขณะเดียวกัน “แสตมป์-อภิวัฒน์” ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมทีม ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนต์ส คว้าชัยชนะ 2 เรซติดต่อกันในศึก แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 และรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสม พร้อมกับความเร็วที่ไม่มีคู่แข่งเข้าใกล้ได้เลย

นับเป็นหนึ่งในความสำเร็จของ “ไทยยามาฮ่า” กับโครงสร้างการพัฒนานักบิดไทยด้วยการส่งเข้าร่วมการแข่งขันระดับ “เวิลด์คลาส” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นผลอย่างชัดเจนจากคุณภาพของนักแข่งรถชาวไทยในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม

นอกจากนี้ “ทีมไทย” ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปียนชิพ ก็พัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดดในเวทีระดับโลก ที่ปัจจุบันมี “ตี” อนุภาพ ซามูล และนักบิดเลือดใหม่ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ช่วยกันสร้างทีมร่วมกับบุคลากรชาวไทยของทีม ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างมาก ในการก้าวสู่ทีมแนวหน้าของรายการแข่งขัน

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เจ้าของรถหมายเลข 24

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์  คว้าชัยที่สนาม ช้างฯ จังหวัดบุรีรัมย์

ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ เจ้าของหมายเลข 39

“ตี” อนุภาพ ซามูล

“ตี” อนุภาพ ซามูล เจ้าของรถหมายเลข 51
กำลังโหลดความคิดเห็น