xs
xsm
sm
md
lg

“ประธานกาญจน์” สยบดราม่า ปม “มาดามแป้ง” จ่ายแค่ 5 แสน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นายแพทย์ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ ประธานสโมสร พลังกาญจน์ เอฟซี (ชื่อเดิม ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี) โพสต์สยบดราม่าปม “มาดามแป้ง” รับปากจ่าย 1 ล้าน แต่เหลือ 5 แสน ยันพร้อมนำเงินที่ได้นำมาจัดกิจกรรมแจกเป็นรางวัลในวันแข่งช่วงเปิดฤดูกาล โดยระบุว่า

สารจากประธานสโมสร

เนื่องจากเหตุการณ์ดราม่า เรื่องของเงินชดเชยในการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลชิง นัด ชนะเลิศ ช้างเอฟเอคัพ ที่วันนี้ได้มีการสื่อสารไปในโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง มีหลายโพสต์ หลายความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม และไม่สามารถควบคุมได้ ผมในฐานะประธานสโมสร มีความไม่สบายใจ ไม่ได้มีเจตนาให้เหตุการณ์บานปลายและ มีผล กระทบกับหลายฝ่าย จึงขอชี้แจงดังต่อไปนี้

- มีการสื่อสารระหว่างทีมเลขา และทีมเจ้าหน้าที่ของทีมพลังกาญจน์เอฟซีเรื่องของการชดเชยเงิน ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท

- เงินที่จะสนับสนุนมาในรูปแบบของการโฆษณาประชาสัมพันธ์และเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมโดยมาจากบริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ใช่เงินของสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย

- แต่เนื่องด้วยปีนี้มีทีมฟุตบอลที่มาขอให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยเป็นสปอนเซอร์มีจำนวนมากทำให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยสามารถ ให้การสนับสนุนกับทีมพลังกาญจน์เอฟซีได้ 5 แสนบาท

- ทีมบริหารของสโมสรได้เคยแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะชนไว้ว่าจะได้รับเงินสนับสนุนจากการเลื่อนการแข่งขันเป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท ทำให้ทีมบริหาร ของสโมสรพลังกาญจน์เอฟซีเป็นกังวลว่า จำนวนเงินที่หายไปทางทีมบริหารสโมสร บริหารเงินไม่โปร่งใส จึงได้ตัดสินใจที่จะไม่รับเงิน จากทางบริษัทเมืองไทยประกันภัย และได้แจ้งกับแฟนบอลไปว่าไม่สามารถรับเงินดังกล่าวได้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกับบานปลายและมีการตำหนิต่อว่ามาดามแป้งจนไม่สามารถควบคุมได้ ผมในฐานะประธานสโมสร เห็นใจและ ต้องขออภัยคุณนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้งเป็นอย่างสูง กับ ข้อความ ความคิดเห็น ทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งบางข้อข้อความก็รุนแรงและเกินจริงไป

- ทางสโมสรและทีมบริหารมีความรักในกีฬาฟุตบอลและอยากให้กีฬาฟุตบอลในประเทศไทยพัฒนายิ่งๆขึ้นไปและไม่อยากทำให้บรรยากาศในการร่วมมือกันพัฒนาเสียไป และเห็นว่าบางข้อความบางความคิดเห็นเกินจริงไปมาก จึงขอออกมา ชี้แจงและ ขออภัย ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วยครับ

- ส่วนเงินที่จะได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเงินเท่าไร ทางสโมสรจะนำมาทำกิจกรรมแจกเป็นรางวัลในวันแข่งเปิดฤดูกาล ทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น